Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Juventus 3-2 Fiorentina (Vòng 33 Serie A 2014-2015)

Zalo

Trong bóng đá, những sai lầm đôi khi phải trả cái giá đắt.

Fiorentina đang có phong độ rất tệ hại khi thua 3 trận gần nhất ở Serie A. Trong khi Juventus là đối thủ đánh bại họ ở bán kết cúp Quốc gia hồi tháng 3 vừa qua (thắng 2-1 trên sân nhà nhưng thua chung cuộc 4-2). Về phía đối diện, đội chủ nhà cũng khao khát chiến thắng sau khi bất ngờ để thua trong trận derby Turin với Torino cách đây vài ngày.

Video ban thang Juventus 3-2 Fiorentina (Vong 33 Serie A 2014-2015) hinh anh

Juventus lại "bắt nạt" thành công Fiorentina

Dù nhập cuộc tốt hơn và áp đặt được lối chơi lên đối phương nhưng Juventus mới là đội bị thủng lưới trước. Phút 31, Pirlo phạm lỗi với Joaquin trong vòng cấm và khiến đội chủ nhà bị thổi penalty. Rodríguez đã không khó khăn để đánh bại thủ thành Buffon ở tình huống đá phạt sau đó.

Tuy nhiên không lâu sau bàn thua, Pirlo đã lập công cuộc tội khi kiến tạo để Llorente gỡ hòa. Ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1, đến lượt Tevez tỏa sáng để lần đầu tiên đưa nhà ĐKVĐ Serie A vươn lên dẫn trước. Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 66. Joaquin lại ngã trong vòng cấm sau khi bị Chiellini kéo ngã. Nhưng lần này Rodríguez đã không thể hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Gần như ngay lập tức Viola bị trừng phạt khi Tevez hoàn tất cú đúp ở phút 70. Dù cầu thủ vào sân thay người Ilicic ghi bàn ở phút 90 nhưng thời gian còn lại là quá ít để gỡ gạc lại 1 điểm.

Ghi bàn: Llorente 36', Tevez 45', 70' - Rodríguez 33', Ilicic 90'
Đội hình ra sân
Juventus:
Buffon; Lichtsteiner, Barzagli, Chiellini, Evra; Marchisio, Pirlo, Sturaro; Pereyra; Llorente, Tevez.
Fiorentina: Neto; Savic, Rodriguez, Basanta; Joaquin, Aquilani, Badelj, Fernandez, Alonso; Gomez, Salah.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X