Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Juventus 2-2 Napoli (Pen: 5-6, Siêu cúp Italia)

Zalo

Trận đấu giữa nhà ĐKVĐ Serie A Juventus và đội đang giữ cúp Quốc gia Italia Napoli diễn ra với thế trận đôi công rất hấp dẫn và chiến thắng chỉ dành cho những người may mắn và xứng đáng hơn.

Ngay phút thứ 5, tận dụng sự lúng túng khi nhảy lên tranh bóng của 2 cầu thủ Napoli, Carlos Tevez đã băng xuống rất nhanh để đối mặt với thủ thành Rafael. Ngay lập tức, tiền đạo người Argentina đã không bỏ lỡ thời cơ để mở tỉ số cho “Bà đầm già thành Turin” trong trận tranh Siêu cúp. Cách biệt 1 bàn được Juve bảo toàn hết hiệp 1.

Video ban thang Juventus vs Napoli (Pen 5-6, Sieu cup Italia) hinh anh
Juventus và Napoli đã tạo ra trận Siêu cúp rất hấp dẫn

Sang hiệp 2, đội bóng áo xanh thành Naples dồn lên tấn công với hy vọng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa và họ đã được đền đáp xứng đáng. Phút 68, từ đường tạt bóng chuẩn xác bên cánh trái của Jonathan De Guzman, Gonzalo Higuain đã bật cao đánh đầu hiểm hóc để san bằng tỉ số cho đội bóng đang giữ cúp Quốc gia Italia.

Kết quả hòa 1-1 được giữ nguyên đến khi kết thúc 2 hiệp chính và buộc 2 đội phải bước vào 30 phút hiệp phụ. Bước ngoặt đã đến ở ngay phút đầu tiên của hiệp phụ thứ 2 khi Paul Pogba có đường chuyền thuận lợi tạo điều kiện để Tevez xoay sở khéo léo vượt qua sự truy cản của trung vệ Koulibaly trước khi ra chân cực nhanh để nâng tỉ số lên 2-1 cho đội bóng áo sọc trắng - đen.

Thắng lợi tưởng chừng đã nằm chắc trong tay nhà ĐKVĐ Serie A thì lại một lần nữa Higuain sắm vai người hùng với tình huống chớp cơ hội rất nhanh sau một tình huống khá may mắn để gỡ hòa 2-2 cho Napoli khi hiệp phụ thứ 2 chỉ còn 2 phút khiến trận đấu phải bước vào lượt sút luân lưu đầy căng thẳng.

Ở loạt đấu súng này, áp lực tâm lý đã đè nặng lên đôi chân của các cầu thủ 2 đội.Trong khi Napoli có 3 cầu thủ đá hỏng trên chấm 11m thì Juve còn tệ hơn với 4 người mắc lỗi, trong đó đáng tiếc nhất là sai lầm của Padoin ở lượt sút thứ 9.

Chính điều đó đã khiến cho "Bà đầm già thành Turin" thất bại 5- 6 trước đội quân của Rafael Benitez và đành nhìn đối thủ giành Siêu cúp Italia mùa giải 2013 - 2014. Như vậy, HLV Max Allegri vẫn chưa thể giành được danh hiệu đầu tiên kể từ khi lên nắm quyền dẫn dắt Juve.

Chung cuộc: Juventus 2 - 2 Napoli (pen: 5 - 6)
Ghi bàn: Tevez (5’, 106') - Higuain (68’, 118')
Đội hình xuất phát
Juventus:
1 Gianluigi Buffon 3 Giorgio Chiellini 19 Leonardo Bonucci 26 Stephan Lichtsteiner 33 Patrice Evra 6 Paul Pogba 8 Claudio Marchisio 21 Andrea Pirlo 23 Arturo Vidal 10 Carlos Tevez 14 Fernando Llorente
Napoli: 1 Rafael 11 Christian Maggio 26 Kalidou Koulibaly 31 Faouzi Ghoulam 33 Raul Albiol 6 Jonathan de Guzman 17 Marek Hamsik 19 David Lopez 77 Walter Gargano 7 Jose Callejon 9 Gonzalo Higuain

Công Trung

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X