Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Juventus 2-1 Dortmund (Vòng 1/8 Champions League 2014/2015)

Zalo

Hai đội tạo nên màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn trên sân Juventus Arena.

Tiếp đón đại diện đến từ nước Đức, Juventus tung đội hình mạnh nhất ra sân nhằm hướng đến kết quả có lợi sau trận lượt đi. Trong khi đó, Dortmund sau 3 trận toàn thắng gần đây tại Bundesliga tràn đầy sự tự tin trong chuyến hành quân tới xứ “Mỳ ống”.

Video ban thang Juventus 2-1 Dortmund Vong 18 Champions League 20142015 hinh anh

Chủ động chơi tấn công ở những phút đầu tiên, Juventus nhanh chóng có được điều mình cần. Phút 13, Tevez mở tỷ số sau pha đệm bóng tương đối dễ đánh bại Weidenfeller. Nhận bàn thua, Dortmund dần lấy lại thế trận và liên tục gây sức ép về phía khung thành Buffon. Và chỉ 6 phút sau, thày trò HLV Klopp có bàn thắng gỡ hòa tỷ số do công của Marco Reus. Cầu thủ người Đức lạnh lùng dứt điểm tung lưới Juventus trong pha đối mặt với Buffon.

Tưởng chừng hiệp 1 sẽ kết thúc với tỷ số hòa nhưng 3 phút trước khi hết giờ, Juventus một lần nữa vươn lên dẫn trước trong trận đấu. Nhận đường căng ngang chính xác của Pogba, Alvaro Morata có mặt kịp thời trong vòng cấm đệm bóng tung lưới Dortmund. Bước sang hiệp 2, Juventus chủ động chơi chậm nhằm bảo toàn tỷ số. Trong khi đó, các chân sút Dortmund không thể lần thứ hai đưa trận đấu về thế cân bằng dù được trao nhiều cơ hội.

Ghi bàn: Tevez 13', Morata 42' - Reus 18'
Đội hình xuất phát
Juventus:
Buffon; Lichtsteiner, Bonucci, Chiellini, Evra; Marchisio, Pirlo, Pogba; Vidal; Tevez, Morata.
Dortmund: Weidenfeller; Piszczek, Sokratis, Hummels, Schmelzer; Gundogan, Sahin; Mhkitaryan, Reus, Aubameyang; Immobile.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X