Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Juventus 0-0 Atletico Madrid (Vòng bảng Champions League)

Zalo

Trận đấu trên sân Juventus Arena giữa “Bà đầm già thành Turin” và Atletico Madrid đã diễn ra khá quyết liệt và cân tài cân sức.

Bước vào trận đấu, Juventus với ưu thế sân nhà và khát khao giành chiến thắng trước đội đầu bảng Atletico để tự quyết định số phận của mình đã tràn lên ép sân với khá nhiều những đợt lên bóng nguy hiểm.


Video ban thang Juventus 0-0 Atletico Madrid (Vong bang Champions League) hinh anh
Mặc dù đã sớm giành vé vào vòng 1/8 nhưng Atletico (áo vàng) vẫn chơi rất sòng phẳng với Juve

Tuy nhiên, trước một đội bóng có tổ chức tốt như đội quân của Diego Simeone, Juve đã không thể một lần chọc thủng lưới của đối phương mặc dù cả trận, họ có đến 11 pha dứt điểm về phía khung thành đội khách và thời lượng kiểm soát bóng lên tới 72%. Atletico vì đã sớm giành vé vào vòng 1/8 nên cũng không mặn mà tấn công mà chủ động bảo vệ tỉ số bất phân thắng bại đến hết trận.

Tuy vậy, kết quả hòa 0-0 vẫn khiến cho cả hai đội hài lòng, đặc biệt là Juve khi họ đã kết thúc vòng bảng với 10 điểm, hơn Olympicacos đúng 1 điểm và vì thế “Bà đầm già thành Turin” đã có chiếc vé thứ 2 để theo bước Atletico vào vòng knock-out Champions League. Ở trận đấu cùng giờ, nỗ lực thắng 4-2 của đội bóng Hy Lạp Olympiacos trước Malmo đã trở nên vô nghĩa với việc Juve chia điểm với Atletico.

Đội hình ra sân:
Juventus:
1 Gianluigi Buffon 3 Giorgio Chiellini 19 Leonardo Bonucci 26 Stephan Lichtsteiner 33 Patrice Evra 6 Paul Pogba 21 Andrea Pirlo 23 Arturo Vidal 37 Roberto Pereyra 10 Carlos Tevez 14 Fernando Llorente
Atletico: 1 Miguel Angel Moya 2 Diego Godin 3 Guilherme Siqueira 20 Juanfran 24 Jose Maria Gimenez 4 Mario Suarez 6 Koke 8 Raul Garcia 10 Arda Turan 14 Gabi 9 Mario Mandzukic

Công Trung

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X