Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Inter Milan 1-2 Juventus (Vòng 36 Serie A 2014-2015)

Zalo

Trận “derby Italia” ở vòng 36 Serie A giữa tân vương nước Ý và thế lực một thời Inter Milan đã diễn ra khá hấp dẫn và kịch tính. Chiến thắng chỉ được quyết định sau một tình huống sai lầm cá nhân.

Được chơi trên sân nhà Giuseppe Meazza, “Nerazzurri” tự tin chơi tấn công trước Juve. Phần thưởng cho sự mạo hiểm đó của Inter đã đến ở ngay phút thứ 9 khi họ có được bàn thắng mở tỉ số nhờ cú sút xa hiểm hóc đưa bóng vào góc thấp khung thành đội khách rất chính xác của Mauro Icardi.

Video ban thang Inter Milan 1-2 Juventus (Vong 36 Serie A 2014-2015) hinh anh
 

Tiếc là đội quân của HLV Roberto Mancini đã không thể giữ được thành quả của mình đến khi hiệp 1 kết thúc trước sự dồn lên mãnh liệt của “Bà đầm già thành Turin”. Phút 41, Matri đi bóng dũng mãnh vào thẳng vòng cấm đội chủ nhà khiến Vidic lóng ngóng phạm lỗi dẫn đến việc đội nhà bị thổi phạt đền. Không bỏ lỡ cơ hội, Marchisio dứt điểm chuẩn xác trên chấm 11m để san bằng tỉ số 1-1 cho Juve.

Sang hiệp 2, Inter Milan vẫn là đội kiểm soát bóng vượt trội và có nhiều tình huống đáng chú ý hơn nhưng họ đã không một lần thành công. Về phía “Bianconeri”, họ vẫn cho thấy mình là bậc thầy của chiến thuật phòng ngự phản công. Phút 83, Juve có bàn vượt lên nhờ công của “gà son” Morata và sai lầm trong khi bắt bóng của thủ môn Handanovic bên phía Inter.

2-1 nghiêng về đội bóng thành Turin cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu. Với chiến thắng này, Juve tiếp tục cho thấy phong độ tốt sau khi đăng quang sớm tại Serie A và xuất sắc loại Real để lọt vào chung kết Champions League bằng việc vượt qua đối thủ khó chịu Inter ở trận “derby nước Ý” mang nhiều ý nghĩa về danh dự hơn điểm số khi thành tích của 2 đội tại Serie A đã an bài.

Ghi bàn: Icardi 9’ – Marchisio 41’, Morata 83’
Đội hình thi đấu
Inter Milan:
Handanovic; Juan Jesus, Vidic, Ranocchia (Gnoukouri 89'), D'Ambrosio; Brozovic (Podolski 82'), Medel, Kovacic; Shaqiri (Yuto Nagatomo 71'); Palacio, Icardi.
Juventus: Storari; Lichtschteiner (Angelo Ogbonna 56'), Barzagli, Bonucci, Padoin; Sturaro, Marchisio, Pereyra (Pogba 78'); Romulo, Morata, Matri (Fernando Llorente 66')

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X