Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Inter 2-0 Sampdoria (Cúp Quốc gia Italia)

Zalo

Mất người Sampdoria không thể ngăn cản được Inter.

Tung ra đội hình mạnh nhất với những Kovacic, Podolski, Icardi cùng ưu thế sân nhà Inter Milan không ngần ngại thể hiện ý đồ tấn công phủ đầu đối thủ ngay sau tiếng còi của trọng tài. Và điều đó phần nào khiến hàng thủ các vị khách Sampdoria rơi vào thế bị động chống đỡ. Cụ thể, ở phút 12 họ đã phải chơi thiếu người sau khi tiền vệ Krsticic có pha phạm lỗi thô bạo với cầu thủ chủ nhà Icardi.

Video ban thang Inter 2-0 Sampdoria (Cup Quoc gia Italia) hinh anh
 

Tuy nhiên, trong thế mất người Sampdoria càng chơi chặt chẽ và chắc chắn hơn ở khâu phòng ngự, và điều đó khiến đoàn quân của HLV Roberto Mancini gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành thủ môn Carrizo. Mọi miếng đánh được Inter đưa ra, song tất cả đều vô hiệu và họ đành chấp nhận kết quả hòa sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, HLV Mancini chỉ đạo các học trò chơi nhanh hơn nữa so với những phút đầu trận, và điều đó đã phát huy tác dụng. Ở phút 71, sau đường chuyền của Podolski, Shaqiri ra chân rất nhanh đánh bại thủ thành Romero mở tỉ số trận đấu.

Khó càng thêm khó, những phút tiếp theo Sampdoria còn phải chơi với 9 cầu thủ khi Wszołek nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Tận dụng lợi thế đó, "Nerazzurri" dễ dàng nhân đôi cách biệt, người lập công là tiền đạo Icardi. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Ghi bàn: Shaqiri (71') Icardi (87')
Thẻ đỏ: Nenad Krsticic (12'), Wszołek (77')
Đội hình xuất phát
Inter (4-2-3-1):
Carrizo; D'Ambrosio, Andreolli, Juan Jesus, Dodo; Medel, Kuzmanovic; Shaqiri, Kovacic, Podolski; Icardi.
Sampdoria (4-3-1-2): Romero; Cacciatore, Gastaldello, Romagnoli, Wszołek;Rizzo, Marchionni, Krsticic; Soriano; Djordjevic, Okaka.

Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X