Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Inter 0-1 Fiorentina (Vòng 25 Serie A 2014-2015)

Zalo

Chỉ cần 1 phút sảy chân, câu chuyện trên sân Giuseppe Meazza đã trở thành bi kịch đối với đội chủ nhà.

Bước vào trận đấu được coi là tâm điểm Serie A vòng 25, hai đội đặt trọn mục tiêu giành giật 3 điểm từ tay đối thủ. Có lẽ đội quân của HLV Mancini là những người có lợi thế hơn cả khi được thi đấu trên sân nhà. Song, chỉ cần một tình huống bất cẩn, Fiorentina đã nhanh chóng chớp thời cơ biến câu chuyện trên sân Giuseppe Meazza trở thành bi kịch đối với “Nerazzurri”.

Video ban thang Inter 0-1 Fiorentina (Vong 25 Serie A 2014-2015) hinh anh

Ngay sau tiếng còi nhập cuộc, 2 đội chủ động áp sát đối phương. Ngay trong những phút đầu tiên của trận đấu, phía đội chủ nhà Inter chủ động ép sân với 1 số tình huống bóng thực sự nguy hiểm đến từ những tiền đạo chủ lực như Podolski hay Icardi.

Song, thực tế cho thấy họ đang phối hợp chưa ăn ý, theo đó những đợt lên bóng của “Nerazzurri” nhanh chóng bị đội khách phá vỡ. Ngược lại, Fiorentina có vẻ nhường thế trận cho Inter khi triển khai phòng thủ chặt chẽ đợi chờ phản công. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước ngoặt đã đến từ hiệp 2. Phút 55, cựu tiền đạo Chelsea, Mohamed Salah đã có mặt kịp thời trong vòng cấm, dứt điểm cận thành sau pha cản phá của thủ thành Handanovic. Fiorentina vươn lên dẫn trước Inter 1-0. Kể từ giây phút đó, đội quân của HLV Mancini gặp bất lợi lớn khi phần đông các cầu thủ đội khách chủ động lui về sâu nhằm bảo toàn thành quả.

90 phút kịch tích đã diễn ra trên sân Giuseppe Meazza, song Fiorentina có được thành quả nhờ tận dụng tốt các cơ hội. Phần Inter, họ đã có trận thua sau 3 trận toàn thắng gần nhất tại Serie A mùa này. Qua đó, tiếp tục bị Fiorentina bỏ xa với khoảng cách lên tới 4 điểm.

Ghi bàn: Mohamed Salah (55')
Đội hình xuất phát:
Inter:
1 S. Handanovič 15 N. Vidić 14 H. Campagnaro 21 D. Santon 5 Juan 18 G. Medel 13 F. Guarín 77 M. Brozović 10 M. Kovačić 11 L. Podolski 9 M. Icardi
Fiorentina: 1 Neto 2 G. Rodríguez 23 M. Pasqual 40 N. Tomović 15 S. Savić 10 A. Aquilani 72 J. Iličić 5 M. Badelj 16 J. Kurtič 18 A. Diamanti 30 K. Babacar

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X