Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Hull City 2-3 Chelsea (Vòng 30 Premier League 2014/2015)

Zalo
Chelsea đã trải qua 90 phút mệt nhoài trước chủ nhà Hull City.

Chạm trán đối thủ yếu, Chelsea nhập cuộc rất tự tin trên sân Kingston Communications. Chỉ sau 2 phút bóng lăn, đội khách có bàn thắng mở tỷ số do công của Hazard. Cầu thủ người Bỉ có pha đột phá dũng mãnh trước khi tung cú dứt điểm hiểm hóc tung lưới Hull.
Tiếp đà hưng phấn, chỉ 7 phút sau, các CĐV Chelsea tiếp tục có dịp ăn mừng. Nhận bóng từ đồng đội, Costa xử lý bóng khéo léo và thực hiện pha cứa lòng tinh tế đánh bại thủ môn McGregor, đưa Chelsea dẫn trước 2 bàn.
Video ban thang Hull City 2-3 Chelsea (Vong 30 Premier League 20142015) hinh anh
Những tưởng đội khách sẽ có hiệp 1 bùng nổ. Tuy nhiên, sự quả cảm của Hull giúp họ làm nên điều không tưởng ngay trên sân nhà. Chỉ trong vòng 2 phút (26’-28’), đoàn quân của HLV Bruce có liên tiếp 2 bàn thắng do công của El Mohamady và Hernandez. Mất thế trận, Chelsea chơi phòng ngự tổng lực ở cuối hiệp 1 hòng tránh nhận thêm bàn thua.
Thế trận sau giờ nghỉ không mấy sáng sủa với thày trò Mourinho. Trước hàng phòng ngự chơi kín kẽ, Costa, Hazard hay William gặp vô vàn khó khăn trong việc tìm đường dẫn tới khung thành McGregor. Thậm chí, đội khách suýt nhận thêm bàn thua nếu không nhờ sự xuất sắc của Courtois.
Phải chờ tới phút 77, Chelsea mới cụ thể hóa một trong những cơ hội tấn công hiếm hoi thành bàn thắng do công của Remy. Những phút còn lại, Hull đã không thể lần thứ hai đưa trận đấu về thế cân bằng dù tạo ra nhiều tình huống tấn công đáng chú ý.
Chung cuộc: Hull 2-3 Chelsea
Ghi bàn: El Mohamady 26’, Hernandez 28’ – Hazard 2’, Costa 9’, Remy 77’
Đội hình thi đấu:
Hull: McGregor; Dawson, Bruce, McShane; El Mohamady, Livermore, Meyler, Ramirez, Robertson; N’Doye, Hernandez.
Chelsea: Courtois; Ivanovic, Cahill, Terry, Luis; Fabregas, Matic; William, Ramires, Hazard; Costa.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X