Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Hull City 1-0 Liverpool (Vòng 33 Premier League 2014-2015)

Zalo

Liverpool trải qua một trận đấu vô cùng khó khăn trên sân Kingston.

Với quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm để nuôi hy vọng lọt vào tốp 4, các cầu thủ Liverpool chủ động tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Tuy vậy, thầy trò Rodgers gặp phải một Hull City đầy khó chịu, bởi chủ nhà cũng cần một chiến thắng để thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

Video ban thang Hull City 1-0 Liverpool (Vong 33 Premier League 2014-2015) hinh anh
Đội trưởng Dawson (số 21) ghi bàn duy nhất của trận đấu

Gặp bế tắc trong các pha tấn công, đặc biệt là sự nhợt nhạt của tiền đạo Balotelli khiến "The Kop" không một lần đưa bóng vào lưới thủ thành Harper. Mặc khác, các vị khách còn bị dội một gáo nước lạnh ở phút 37 khi đội trưởng Dawson dũng mãnh đánh đầu ghi bàn mở tỉ số cho Hull City.

Bước sang hiệp 2 tình hình không có gì khá hơn với "Lữ đoàn đỏ", họ càng chơi càng cuống, càng bế tắc. Trong khi đó, các cầu thủ chủ nhà Hull City thi đấu rất tập trung để có thể bảo vệ được cách biệt mong manh. Và cuối cùng đội chủ sân Kingston cũng đã thành công, dù HLV Rodgers đã cho những Lambert Lallana và Markovic vào sân hòng cứu vãn tình hình.

Thất bại này đã khiến Liverpool xa dần cơ hội vào tốp 4 mùa này, thậm chí họ còn tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH với 58 điểm, bằng với Tottenham nhưng kém về hệ số thắng - thua.

Ghi bàn: Dawson (37')
Đội hình ra sân
Hull City (3-5-2)
: Harper; Chester, Dawson, McShane; Elmohamady, Livermore, Huddlestone, Quinn, Brady; N'Doye, Aluko.
Liverpool (4-4-2) Mignolet; Can, Skrtel, Lovren, Johnson; Ibe, Henderson, Allen, Sterling; Coutinho, Balotelli.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X