Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Huesca 0-4 Barcelona (Cúp Nhà vua TBN)

Zalo

Với đẳng cấp và kinh nghiệm vượt trội, “Gã khổng lồ xứ Catalunya” dễ dàng giải quyết đối thủ tý hon đến từ giải hạng Ba Tây Ban Nha mà không tốn quá nhiều công sức.

Chỉ tung ra đội hình dự bị khi hành quân đến sân Estadio El Alcoraz để làm khách của đội bóng nhỏ bé Huesca, thế nhưng thầy trò HLV Luis Enrique vẫn nhanh chóng khẳng định được hình ảnh của một đội bóng lớn.

Video ban thang Huesca 0-4 Barcelona (Cup Nha vua TBN) hinh anh
Những kép phụ của Barcelona đã có dịp thể hiện khả năng trên sân của Huesca

Phút 12, Ivan Rakitic có cú sút phạt mẫu mực giúp Barca mở tỉ số của trận đấu. 4 phút sau, vẫn là tiền vệ người Croatia ghi dấu ấn khi anh chuyền bóng rất vừa tầm để Andres Iniesta băng lên dứt điểm hiểm hóc nhân đôi cách biệt cho “Blaugrana”. Cuối hiệp 1, Pedro Rodriguez nâng tỉ số lên 3-0 cho đội khách với một màn rê dắt và sút bóng thể hiện kĩ thuật điêu luyện của tiền đạo người Tây Ban Nha.

Chưa dừng lại ở đó, HLV Luis Enrique còn thêm một lần được chứng kiến các học trò lập công trong hiệp 2 khi cú sút của cầu thủ trẻ Rafinha đập chân một hậu vệ Huesca rồi bay thẳng vào lưới đội chủ nhà ở phút thứ 72.

Trong trận đấu này, đôi lúc Huesca vẫn tạo được những tình huống nguy hiểm nhưng đáng tiếc họ đều bỏ lỡ khi đối mặt với thủ thành Ter Stegen của Barca. Kết quả là Huesca phải chịu thất bại 4 bàn không gỡ ngay tại sân nhà trước “Gã khổng lồ xứ Catalunya”. Thầy trò Luis Enrique xem như đã cầm chắc tấm vé vào vòng trong ở cúp Nhà vua, kể cả khi họ vẫn còn một trận đấu lượt về với Huesca vào ngày 17/12 tới.

Ghi bàn: Rakitic 12’, Iniesta 16, Pedro 39’, Rafinha 72’
Đội hình ra sân:
Huesca: Jimenez - A. Garcia, Morillas, Moreno - Aythami, Camacho, Gassama, Ros, Josan - Guillem, Del Pino
Barca: M. ter Stegen, Adriano, Bartra, Douglas, Mathieu - Rafinha, Sergi Samper, Rakitic, Iniesta - El Haddadi, Pedro

Công Trung

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X