Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Hà Nội 4-0 Tampines (AFC Cup 2017)

Zalo

Chiến thắng trên sân Mỹ Đình giúp Hà Nội chấm dứt chuỗi sáu trận hoà liên tiếp ở trên mọi đấu trường. Đồng thời, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm vươn lên vị trí thứ hai tại bảng H AFC Cup 2017. Đại diện V-League có năm điểm như Ceres-La Salle FC (Philippines), nhưng kém về chỉ số phụ.

Tampines Rovers chủ động lùi thấp đội hình, chơi phòng ngự phản công. Tuy nhiên, đội bóng của Singapore vẫn không tránh khỏi một trận thua đậm. CLB Hà Nội hoàn toàn kiểm soát cuộc chơi ngay sau tiếng còi khai cuộc dù thiếu vắng hàng loạt trụ cột như Samson, Thành Lương... Họ kiểm soát bóng 57,2%, tung ra 25 cú dứt điểm và mang về bốn bàn thắng.

Văn Quyết là cầu thủ chơi nổi bật nhất trận đấu. Phút 16, anh thực hiện pha nhả bóng ra vừa tầm để Loris Arnaud sút chìm rất căng mở tỷ số. Tới phút 65, Văn Quyết lại điền tên mình vào danh sách lập công với một pha băng xuống đón quả tạt của Mosses, đánh đầu cận thành tung lưới đối phương.

Hàng thủ của Tampines Rovers có một ngày thi đấu tệ hại. Họ thường xuyên để các chân sút của Hà Nội có bóng trong vòng cấm ở tư thế thuận lợi. Dù phung phí không ít cơ hội, đội bóng của bầu Hiển có thêm hai bàn thắng nhờ công của Hùng Dũng (phút 89) và Gonzalo (93).

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X