Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Hà Nội T&T 4-1 FLC Thanh Hóa (Vòng 18 V-League 2015)

Zalo
Trận đấu giữa Hà Nội T&T và FLC Thanh Hóa đã kết thúc với những siêu phẩm.
 
Hà Nội T&T ào lên dồn ép FLC Thanh Hóa sau tiếng còi khai cuộc. Liên tiếp các cơ hội được tạo ra và đến phút 24, đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng cũng cụ thể hóa bằng bàn mở tỷ số. Đó là pha lập công của Victor khi kết thúc từ một pha ban bật đẹp mắt.
 
Tâm lý thoải mái, Hà Nội T&T càng đá càng hay trong khi Thanh Hóa bế tắc hoàn toàn. Vì thế việc đội chủ nhà có thêm 2 bàn thắng ở phút 30 và 44 là điều hoàn toàn dễ hiểu.
 
Sang hiệp 2, Thanh Hóa cho thấy cố gắng cao độ. Họ được đền đáp bằng bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-3 ở phút 61 nhờ cú đá tinh quái và kĩ thuật của Quốc Phương. Nhưng chỉ 3 phút sau, Gonzalo tái lập thế dẫn 3 bàn cho Hà Nội T&T.

Gonzalo

Thời gian còn lại, Hà Nội T&T bỏ lỡ hàng loạt cơ hội nữa nhưng tỷ số 4-1 đã làm CĐV của họ quá mãn nguyện.
 
Với 3 điểm, Hà Nội T&T sẽ tiến lên phía trên BXH (trước vòng đứng thứ 8) trong khi Thanh Hóa mất ngôi đầu bởi Bình Dương đánh bại Than Quảng Ninh 1-0.
 
Chung cuộc: Hà Nội T&T 4-1 FLC Thanh Hóa
 
Ghi bàn: Victor 24', Gonzalo (30' - 64'), Văn Quyết 44' - Quốc Phương 61'
 
Đội hình xuất phát:
 
Hà Nội T&T: Anh Đức, Quốc Long, Văn Biển, Thanh Hào, Ngọc Đức, Duy Mạnh, Victor, Ngọc Duy, Thành Lương, Văn Quyết, Gonzalo.
 
FLC Thanh Hóa: Vĩnh Lợi, Đình Tùng, Xuân Hưng, Sỹ Cường, Văn Tân, Duy Nam, Văn Phong, Hữu Dũng, Đức Tuấn, Omar, Van Bakel.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X