Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Getafe 0-0 Barcelona (Vòng 15 La Liga)

Zalo

Barca đã không thể làm được những điều mà họ tuyên bố trước trận.

Barca đang có phong độ cực tốt khi toàn thắng cả 8 trận trên mọi đấu trường. Họ bước vào trận đấu trên sân Getafe với quyết tâm giành 3 điểm, qua đó bám sát đại kình địch Real Madrid trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên việc thiếu vắng ngôi sao Neymar trên hàng tiền đạo ảnh hưởng rõ rệt sức tấn công của Barca. Người đá thế Pedro gây thất vọng lớn và chẳng có pha đột phá hay phối hợp nào tạo ra sự đột biến.

Video ban thang Getafe 0-0 Barcelona (Vong 15 La Liga) hinh anh
 

Đây là trận đấu mà Messi nói riêng và các chân sút Barca nói chung bất ngờ tỏ ra vô duyên trước khung thành của đội chủ nhà. Tổng cộng, gã khổng lồ xứ Catalunya tung ra 23 cú sút nhưng chỉ có 2 trong số đó là trúng đích.

Ngược lại lối chơi không ngần ngại phạm lỗi giúp Getafe gây rất nhiều khó khăn và phá vỡ được sự thăng hoa của thầy trò HLV Luis Enrique. Những nỗ lực tung Iniesta hay Munir vào sân đều không phát huy được tác dụng, khiến Barca nhận trận hòa nhạt nhòa ở vòng 15 La Liga. Kết quả thất vọng này khiến Barca không thể rút ngắn khoảng cách với Real mà còn bị đại kình địch bỏ xa 4 điểm.

Đội hình xuất phát
Getafe:
Guaita; Valera, Naldo, Velazquez, Alexis; Michel, Lacen; Sarabia, Sammir, Yoda; Lafita.
Barca: Bravo; Alves, Pique, Mathieu, Jordi Alba; Xavi, Busquets, Rakitic; Suarez, Messi, Pedro

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X