Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Georgia 0-2 Đức (Vòng loại Euro 2016)

Zalo

Chơi không thật sự xuất sắc nhưng tuyển Đức vẫn có được điều mình muốn.

Với việc bắt buộc phải giành trọn vẹn 3 điểm trước Georgia, nhà đương kim vô địch thế giới đã dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Song dù tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn nhưng các chân sút của “cỗ xe tăng” Đức tỏ ra khá vô duyên.

Video ban thang Georgia vs Duc (0-2, vong loai Euro 2016) hinh anh
 

Tuy vậy đoàn quân HLV Loew đã nhanh chóng có 2 bàn thắng trước giờ nghỉ giải lao của hiệp thi đấu thứ nhất nhờ sự tỏa sáng của Reus (39') và Thomas Müller (44’). Đặc biệt trong bàn thắng thứ 2, tiền vệ Ozil đã có một đường chuyền vô cùng tinh tế để tiền đạo của Bayern dứt điểm điểm tung lưới Georgia một cách dễ dàng.

Có được 2 bàn thắng, đội tuyển Đức chơi khá thong dong. Tuy nhiên họ cũng tạo ra được khá nhiều các cơ hội ăn bàn về phía khung thành đối phương, nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm.  Với 3 điểm có được, những "Cỗ xe tăng" Đức đã có được 10 điểm sau 5 lượt trận tại chiến dịch vòng loại Euro 2016, bằng điểm với Ba Lan và Scotland, và tạm thời xếp thứ 2 tại bảng D khi thi đấu hơn 1 trận so với đội đầu bảng Ba Lan.

Ghi bàn: Reus (39'), Müller (44')
Đội hình thi đấu
Georgia: Loria, Amisulashvili (Lasha Dvali 4'), Kashia, Kverkvelia, Kobakhidze, Kankava, Okriashvili (Chanturia 46'), Makharadze (Levan Kenia 63'), Lobzhanidze, Mchedlidze
Đức:
Neuer, Boateng, Hummels, Rudy, Hector, Schweinsteiger, Kroos, Ozil, Muller (Schürrle 87'), Gotze (Podolski 87'), Reus

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X