Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Fiorentina 2-1 Barca (ICC 2015)

Zalo
(ICC 2015) Messi, Neymar không thi đấu ảnh hưởng lớn đến sức mạnh của Barca.
 
Thiếu những ngôi sao Nam Mỹ như Messi, Neyarm, Alves..., nhưng đội hình ra sân của Barca vẫn khá mạnh. Dù vậy, hàng thủ của gã khổng lồ xứ Catalunya đã chơi như mơ ngủ khi để Fiorentina chọc thủng lưới tới 2 lần chỉ sau có 12 phút.
 
Bị thủng lưới liền 2 bàn, Barca mới thực sự bừng tỉnh. Phút 17, Suarez thoát xuống khôn ngoan rồi dứt điểm gọn gàng để rút ngắn tỉ số. Tuy nhiên, trong thời gian còn lại rất nhiều của hiệp 1, Barca không tài nào có bàn gỡ hòa dù tạo ra nhiều cơ hội. Thậm chí, khung thành của Stegen còn nhiều phen chao đảo bởi các pha phản công sắc sảo của Fiorentina.

Fiorentina vs Barca

Sang hiệp 2, HLV Enrique có nhiều sự thay đổi nhân sự, trong đó có việc rút Suarez, Iniesta, Rakitic để các cầu thủ trẻ như Munir, Sandro… có dịp được thử lửa. Không bất ngờ khi các cầu thủ trẻ của Barca không tài nào khoan thủng được hàng thủ của Fiorentina dù có những cơ hội rõ rệt.
 
Thua 1-2, Barca kết thúc ICC Cup với thành tích tệ hại thắng 1, thua 3. Qua đó có sự chuẩn bị không tốt cho các trận tranh Siêu cúp châu Âu và Siêu cúp TBN.
 
Chung cuộc: Fiorentina 2-1 Barca
 
Ghi bàn:
 
Fiorentina: Bernardeschi 3'-12'
 
Barca: Suarez 17'
 
Đội hình ra sân:
 
Fiorentina: Tatarusanu, Rodriguez, Tomovic, Badelj, Joaquin, Bernardeschi, Valero, Pascual, Babacar, Roncaglia, Ilicic.
 
Barca: Ter Stegen, Sergi Roberto, Pique, Vermaelen, Alba, Rakitic, Busquets, Iniesta, Rafinha, Luis Suarez, Pedro.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X