Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Everton 0-2 Man City (Vòng 3 Premier League 2015/16)

Zalo
(Vòng 3 Premier League) Đội tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm hơn đã giành chiến thắng xứng đáng.
 
Tốc độ trận đấu đã được đẩy lên cao ngay sau tiếng còi khai cuộc. Với hàng tiền vệ có khả năng cầm bóng tốt hơn, Man City là đội chủ động tấn công và tạo ra những cơ hội nguy hiểm rõ ràng, nhưng lần lượt cả Aguero và Sterling đều bỏ lỡ.
 
Về phía Everton, dù tấn công ít hơn nhưng đội chủ nhà cũng có cơ hội ăn bàn rõ rệt, trong đó đáng kể nhất là cú sút phạt “liếm xà ngang” của Lukaku ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1.
 
Bỏ lỡ nhiều cơ hội trong 45 phút đầu tiên, nhưng Man City không phải chờ quá lâu để có bàn khai thông thế bế tắc. Phút 60, hậu vệ trái Kolarov có pha dứt điểm khôn ngoan ở góc hẹp hạ gục thủ thành Howard sau khi nhận đường chuyền của Sterling.

Aguero

Bị thủng lưới, Everton đã đẩy đội hình lên cao để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Với thế trận đôi công trong 1/3 thời gian còn lại của trận đấu, hai đội đều tạo ra những cơ hội nguy hiểm nhưng chỉ có một bên được nở nụ cười.
 
Phút 88, Yaya Toure có đường chuyền không thể tuyệt vời hơn để cầu thủ vào thay người Nasri băng vào dứt điểm tinh tế ấn định chiến thắng 2-0 cho các vị khách.
 
Toàn thắng sau 3 vòng đấu, Man City tiếp tục giữ chắc ngôi đầu. Thậm chí Man xanh còn chưa bị thủng lưới bàn nào.
 
Chung cuộc: Everton 0-2 Man City
 
Ghi bàn: Kolarov 60’, Nasri 88’
 
Đội hình ra sân:
 
Everton: Howard, Galloway, Jagielka, Stones, Coleman, Barry, McCarthy, Cleverley, Barkley, Kone, Lukaku.
 
Man City: Hart, Sagna, Kompany, Mangala, Kolarov, Toure, Fernandinho, Navas, Sterling, Silva, Aguero.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X