Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Elche 0-4 Barcelona (Cúp Nhà vua TBN)

Zalo

Không có bất kì trở ngại nào với Barcelona ở trận lượt về vòng 1/8 cúp Nhà vua.

Có lưng vốn là chiến thắng 5-0 trên sân nhà Nou Camp ở trận lượt đi, vì vậy không ngạc nhiên khi HLV Luis Enrique quyết định cất tất cả trụ cột ở nhà và tin dùng các sản phẩm của lò đạo La Masia như Adama, Sergio Roberto hay Rafinha trước chuyến làm khách trên sân của Elche.

Video ban thang Elche 0-4 Barcelona Cup Nha vua TBN hinh anh
Elche quá yếu ớt, kể cả khi chỉ phải gặp Barcelona B

Tuy nhiên, chỉ cần từng ấy con người cũng đủ giúp Barca áp đảo hoàn toàn so với đối thủ. Mở đầu bằng pha sút phạt mẫu mực của trung vệ Jerremy Mathieu (phút 21), sau đó lần lượt đến Sergio Roberto (phút 41) và Pedro (phút 43) sớm đưa "Gã khổng lồ xứ Catalunya" vươn lên dẫn trước 3-0 ngay trong 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp hai, thế trận không có gì thay đổi. Elche nỗ lực trong vô vọng hòng tìm kiếm bàn danh dự nhưng tất cả những gì họ làm được chỉ là.... chịu trận và nhận thêm bàn thua nữa từ Adriano ở những phút cuối trận. Thắng chung cuộc với tổng tỉ số "kinh hoàng" 9-0 sau hai lượt trận, Barca hiên ngang tiến vào vòng tứ kết cúp Nhà vua gặp Atletico Madrid, đội bóng cũng đã vượt qua Real Madrid ở trận đấu trước đó.

Chung cuộc: Elche 0-4 Barca (Barca thắng 9-0 sau hai lượt trận)
Ghi bàn: Mathieu 21', Roberto 41', Pedro 43', Adriano 92'
Đội hình thi đấu
Elche:
Manu Herrera, Edu Albácar, Lomban, Pelegrin (Faycal Fair 79'), Peral, Pasalic (Adrián González 62'), Galvez (Andia 68'), Fragapane, Coro, Alvaro, Herrera
Barcelona: Stegen, Adriano, Mathieu, Bartra, Montoya (Douglas 61'), Roberto, Gumbau, Rafinha, Pedro, Amanda Traore (Alen Halilovic 61'), Munir El Haddadi

Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X