Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Dortmund 2-0 Juventus (Giao hữu hè 2015)

Zalo

(Giao hữu CLB) Các ngôi sao Dortmund có trận đấu hay trước nhà Á quân châu Âu.

Dù trận đấu chỉ mang tính chất giao hữu nhưng hai đội đã tung ra đội hình mạnh nhất trên đất Thụy Sĩ. Và ngày từ những phút thi đấu đầu tiên, Dortmund là đội chủ động chơi tấn công và liên tiếp gây sóng gió về phía khung thành thủ môn Buffon.
Trong khi đó, nhà Á quân châu Âu sau khoảng 15 phút lép vế đã dần lấy lại thế trận nhưng các cơ hội họ tạo ra chưa đủ độ sắc bén để xuyên thủng mành lưới đại diện Bundesliga.
Ở những phút cuối trận, thày trò Thomas Tuchel bất ngờ tăng tốc và ngay lập tức có bàn thắng phá vỡ thế quân bình. Ở phút 40, sau đường chuyền thuận lợi của đồng đội tiền đạo  Aubameyang ra chân dứt khoát hạ gục thủ thành Buffon. Hiệp 1 khép lại với tỉ số tạm thời là 1-0 cho Dortmund.

Dortmund

Bước sang hiệp 2 khi Juventus đang bế tắc tìm đường vào khung thành Burki, thì tiền vệ Marco Reus đã kịp thời tỏa sáng đem về bàn thắng nhân đôi cách biệt cho Dortmund.
Có lợi thế dẫn trước hai bàn, đội bóng áo vàng - đen thi đấu khá thoải mái còn "Bà đầm già" vẫn cố gắng có được một bàn thắng danh dự. Dẫu vậy nỗ lực của nhà ĐKVĐ Serie A không thể thành công.
Tỷ số chung cuộc: Dortmund 2-0 Juventus
Ghi bàn: Aubameyang (40'), Reus (64')
Đội hình xuất phát:
Dortmund (4-2-3-1): Burki; Piszczek, Hummels, Sokratis, Schmelzer; Gundogan, Weigl; Kampl, Reus, Mkhitaryan; Aubameyang.
Juventus (4-3-1-2): Buffon; Caceres, Barzagli, Bonucci, Evra; Tello, Marchisio, Pogba; Dybala; Morata, Mandzukic.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X