Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Đồng Tháp 1-2 Hải Phòng (Vòng 17 V-League 2015)

Zalo

Cơn mưa dầm trên sân Cao Lãnh chiều 19/7 làm cho mặt sân trơn, ảnh hưởng nhiều đến kỹ thuật ​các cầu thủ Đồng Tháp và Hải Phòng, nhưng với tinh thần ​quyết tâm cao, Hải Phòng đã thắng sít sao đội chủ nhà với tỷ số 2-1.

Hiệp 1, hai đội ​cùng triển khai lối chơi bóng dài, bóng bổng. Hải Phòng tận dụng thế mạnh của Andre Diego Fagan và Errol Anthony Stevens, bộ đôi ngoại binh có sức càn lướt, đặc biệt là các cú sút xa.

​Phút 13, nhận được đường chuyền của đồng đội từ cánh trái, Andre Diego Fagan tung sút xa ghi bàn ngoạn mục. Thủ thành Đồng Tháp Khoa Điển dù bay người hết cỡ, vẫn không đẩy nổi quả bóng.

Sau bàn thua, Hải Phòng chơi chậm lại, chờ cơ hội phản công và đến phút 41 Errol Anthony Stevens lại có cú sút xa đẹp mắt ở ngoài vòng 16m50, ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Hải Phòng.

​Đến tận phút bù giờ ở hiệp 1, Đồng Tháp mới tìm được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 do công của Công Thành (20), với quả đánh đầu từ pha phạt góc.

​Hiệp 2 của trận đấu chứng kiến quá nhiều pha đá rắn khi trọng tài Phùng Đình Dũng đã rút ra tới 8 thẻ vàng cho cầu thủ hai đội. Dù rất nỗ lực nhưng chủ nhà Đồng Tháp không thể đảo ngược tình thế trong những phút còn lại./.​

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X