Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Crystal Palace 1-2 Arsenal (Vòng 26 Premier League 2014-2015)

Zalo

Arsenal tự làm khó mình dù có lợi thế không nhỏ từ khá sớm.

Arsenal được hưởng lợi từ rất sớm khi trọng tài cho Mark Clattenburg cho họ hưởng quả phạt đền ở phút thứ 7. Trước đó, Welbeck bị Souare - người có trận ra mắt tại Premier League - phạm lỗi rõ ràng trong vòng cấm C.Palace. Cazorla dễ dàng hoàn tất nhiệm vụ được giao từ khoảng cách 11 mét để mở tỷ số trận đấu.


Video ban thang Crystal Palace vs Arsenal 1-2, vong 26 Premier League hinh anh
Cazorla mở tỷ số cho Arsenal trên chấm phạt đền

Lối chơi tấn công thăng hoa và đầy biến ảo giúp "Pháo thủ" kiểm soát hoàn toàn trong 45 phút đầu tiên. Và Giroud có bàn nhân đôi cách biệt cho đội khách ở phút bù giờ thứ nhất của hiệp 1. Sau giờ nghỉ, đội bóng thành London chơi trùng xuống và bị Crystal Palace gây rất nhiều khó khăn. Có nhiều thời điểm Arsenal bị lấn át hoàn toàn và khiến các CĐV "sống trong sợ hãi".

Phải đến tận phút 94 đội chủ nhà mới rút ngắn được tỷ số sau pha lập công của cầu thủ vào thay người Glenn Murray. Tuy nhiên quãng thời gian còn lại là quá ít ỏi để Crystal Palace có thể níu kéo dù chỉ 1 điểm tại Selhurst Park. Chiến thắng nhọc nhằn cùng việc MU thất bại ở trận đấu cùng giờ đã giúp Arsenal vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Ghi bàn: Murray 94' - Cazorla 8' (pen), Giroud 46'
Đội hình xuất phát
Crystal Palace:
Speroni; Ward, Dann, Delaney, Souare; Zaha, Mutch, Ledley, Puncheon; Gayle; Campbell.
Arsenal: Ospina; Chambers, Mertesacker, Koscielny, Monreal; Cazorla, Coquelin; Sanchez, Ozil, Welbeck; Giroud.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X