Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Chelsea 2-0 Hull (Vòng 16 Premier League)

Zalo

Những diễn biến của trận đấu gần như đều theo ý muốn của HLV Mourinho.

Với toan tính đánh phủ đầu Hull, Chelsea đã ngay lập tức tràn lên sau tiếng còi khai cuộc. Chỉ cần mất có 7 phút, đoàn quân của HLV Mourinho đã có bàn thắng từ cú đánh đầu của Hazard sau pha kiến tạo tuyệt vời của Oscar. Có bàn thắng, Chelsea chủ động chơi chắc để chờ thời cơ. Với thế trận như vậy, dễ hiểu tại sao Hull rất khó tiếp cận khung thành của Cech. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về Chelsea.

Video ban thang Chelsea 2-0 Hull (Vong 16 Premier League) hinh anh
Hazard ghi bàn đầu tiên cho Chelsea

Bước sang hiệp 2, những toan tính của Mourinho tiếp tục phát huy tác dụng. Phút 60, Huddlestone của Hull nhận thẻ đỏ và chỉ chờ có thế, Chelsea tràn san phần sân đối phương với những pha hãm thành liên tục. Trong thế thiếu người, đội bóng yếu như Hull đã không thể tiếp tục trụ vững. Phút 68, Diego Costa chạy chỗ khôn khéo để nhận đường chọc khe của đồng đội rồi dứt điểm tinh tế nâng tỉ số lên 2-0.

Trong thời gian còn lại, dù rất cố gắng nhưng Hull không thể kiếm được bàn danh dự. Về phần Chelsea, họ chơi nhàn nhã để giữ tỉ số. Trận đấu kết thúc với chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 của Chelsea để tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng.

Ghi bàn
Chelsea: Hazard 7', Diego Costa 68'
Đội hình ra sân
Chelsea:
Cech, Ivanovic, Cahill, Terry, Filipe Luis, Mikel, Matic, Willian, Oscar, Hazard, Diego Costa.
Hull: McGregor, Robertson, Dawson, Chester, Davies, Elmohamady, Meyler, Huddlestone, Livermore, Aluko, Jelavic.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X