Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Chelsea 3-0 Tottenham (Vòng 14 Premier League)

Zalo

Việc thiếu vắng chân sút chủ lực Diego Costa không hề ảnh hưởng đến khả năng ghi bàn của The Blues trong trận derby Chelsea vs Tottenham tại vòng 14 Premier League.

Bước vào trận đấu với đội đầu bảng Chelsea, Tottenham lại quyết định chơi đôi công và họ đã sớm phải trả giá. Phút thứ 19, Eden Hazard có pha phối hợp một chạm đầy tinh tế với Didier Drogba trước khi dứt điểm hiểm hóc để mở tỉ số cho “The Blues”.

Chỉ 3 phút sau, đội chủ sân Stamford Bridge đã có bàn nhân đôi cách biệt. Xuất phát từ cú phát bóng hớ hênh của thủ môn Hugo Lloris, Hazard chặn được bóng rồi nhanh chân chuyền cho Oscar để tiền vệ người Brazil chọc khe thuận lợi giúp Drogba băng xuống vòng cấm, nhẹ nhàng làm tung lưới “Gà trống” lần thứ 2.

Sang hiệp 2, mặc dù chơi nhàn nhã nhưng “The Blues” vẫn có được bàn thắng thứ 3 để nhấn chìm “người hàng xóm” ngay tại Stamford Bridge. Phút 73, Loic Remy có tình huống tăng tốc, tì đè hợp lý trước khi ngoặt bóng tinh tế rồi tung ra cú dứt điểm lạnh lùng ấn định thắng lợi 3 sao cho Chelsea.

Với chiến thắng này, thầy trò HLV Mourinho tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu bảng Premier League với 36 điểm. Còn Tottenham, họ vẫn chỉ có 20 điểm và sẽ xếp ở vị trí thứ 10 sau khi vòng đấu này khép lại.

Ghi bàn: Hazard 19’, Drogba 22’, Remy 73’
Đội hình ra sân:
Chelsea: Courtois, Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta, Matic, Fabregas, Willian, Oscar, Hazard, Drogba
Tottenham: Lloris, Chiriches, Fazio, Vertonghen, Davies, Bentaleb, Mason, Lennon, Eriksen, Lamela, Kane

Công Trung

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X