Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Chelsea 2-2 Swansea (Vòng 1 Premier League 2015/2016)

Zalo
Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 2-2 với diễn biến rất hấp dẫn và kịch tính. Tất cả diễn biến từ những cơ hội, bàn thắng cho đến cả những chiếc thẻ đều khiến cho trận đấu trở nên lôi cuốn hơn. Một trận đấu mở màn mãn nhãn cho người hâm mộ. 
 
Trái với nhiều dự đoán, Diego Costa có tên trong đội hình xuất phát dù hôm qua HLV Mourinho còn đăng đàn than phiền về chấn thương của anh.
Chelsea và Swansea nhập cuộc với tốc độ cực nhanh và chơi đôi công từ đầu đến cuối. Lối chơi cởi mở này giúp khán giả được chứng kiến màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở giữa 2 đội.
 
Chelsea mở tỷ số trước nhờ cú đá phạt tinh quái của Oscar nhưng không lâu sau Ayew gỡ hòa với pha đá bồi cận thành. Nhưng chỉ một phút sau Willian tái lập thế dẫn trước với cú dứt điểm đầy may mắn.

Chelsea 2-2 Swansea

Đội chủ nhà mở đầu hiệp 2 theo cách không thể thảm họa hơn khi Courtois nhận thẻ đỏ trực tiếp và bị thổi phạt penalty. Swansea dù rất nỗ lực nhưng chỉ có thể ghi thêm một bàn từ chấm phạt đền của Gomis.
 
Dù tung Falcao vào sân ở cuối trận nhưng đoàn quân của Mourinho vẫn không thể giành chiến thắng và đành bị đánh rơi 2 điểm ở ngày "mở hàng".
 
Chung cuộc: Chelsea 2-2 Swansea
 
Ghi bàn: Oscar 23', Willian 30' - Ayew 29', Gomis 54' (pen)
 
Đội hình ra sân:
 
Chelsea: Courtois; Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta; Matic, Fabregas; Willian, Oscar, Hazard; Diego Costa
 
Swansea: Fabianski, Naughton, Fernandez, Williams, Taylor, Ki Sung-Yueng, Shelvey, Sigurdsson, Ayew, Montero, Gomis

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X