Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Chelsea 1-1 (Pen: 6-5) PSG (ICC 2015)

Zalo
(Giải giao hữu ICC Cup 2015) Cầm hòa nhau sau 90 phút thi đấu khá gay cấn, PSG và Chelsea buộc phải phân định thắng bại ở loạt sút 11m may rủi.
 
Hiệp 1 chứng kiến các cầu thủ Chelsea khởi đầu tốt, nhưng sau đó họ dần mất thế trận và bị PSG lấn lướt. Phút 25, Augustin có bóng trước vòng cấm Chelsea và né cú truy cản của John Terry trước khi dứt điểm chìm, bóng đập trúng cột dọc trái bật ra và Zlatan Ibrahimovic có mặt đúng lúc để đá bồi vào khung thành trống.
 
Tuy nhiên Chelsea vùng dậy trong hiệp 2 và những cơ hội liên tiếp xuất hiện. Phút 65, Fabregas có một pha bấm bóng tuyệt vời để Victor Moses căn nhịp chạy đúng lúc và bắt vô-lê đánh bại thủ môn Sirigu gỡ hòa 1-1. Hai đội không tận dụng được cơ hội trong thời gian còn lại và buộc phải vào loạt luân lưu.

Chelsea 1-1 (Pen: 6-5) PSG

Tưởng như bước ngoặt của loạt “đấu súng” đã đến trong loạt đá thứ 4 khi Cuadrado của Chelsea bị Sirigu đánh bại, nhưng ngay sau đó đến lượt Bahebeck của PSG không thắng được Courtois. Cuối cùng bước ngoặt đến ở loạt đá thứ 7 khi Thiago Silva bị Courtois đoán đúng hướng và ôm gọn bóng, ngay sau đó Courtois bước lên chấm 11m và sút rất căng chiến thắng Sirigu để ấn định thắng lợi 6-5 trong loạt luân lưu cho Chelsea.
 
Tỷ số chung cuộc: PSG 1 – 1 Chelsea (Chelsea thắng luân lưu 6-5).
 
Ghi bàn: PSG – Ibrahimovic 25’; Chelsea – Moses 65’.
 
Loạt luân lưu:
 
PSG: Motta, Rabiot, Ongenda, Bahebeck (hỏng), Cavani, Marquinhos, Thiago Silva (hỏng).
 
Chelsea: Falcao, Azpilicueta, Cuadrado (hỏng), Remy, Oscar, Willian, Courtois.
 
Đội hình xuất phát:
 
PSG: Trapp; Van Der Wiel, Aurier, Luiz, Maxwell; Verratti, Stambouli, Matuidi; Lucas, Ibrahimovic, Augustin.
 
Chelsea: Begovic; Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta; Mikel, Matic; Moses, Fabregas, Hazard; Costa.

Xem thêm: trực tiếp MU vs PSG

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X