Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Chelsea 1-1 Liverpool (Vòng 36 Premier League 2014-2015)

Zalo

Hai hiệp đấu giữa tân vương giải Ngoại hạng và "Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside" đã diễn ra với những kịch bản hoàn toàn khác biệt.

Bước vào trận đại chiến trên sân Stamford Bridge ở vòng 36 giải Ngoại hạng Anh, Gerrard và các đồng đội quyết tâm đánh bại “The Blues” để làm nguôi ngoai nỗi đau thất bại cay đắng khiến họ mất lợi thế trong cuộc đua vô địch năm ngoái, thế nhưng Liverpool đã sớm phải nhận trái đắng.

Video ban thang Chelsea 1-1 Liverpool (Vong 36 Premier League 2014-2015) hinh anh
 

Ngay phút thứ 5, từ quả phạt góc bên cánh phải, Fabregas tạt bóng để đội trưởng John Terry chọn vị trí tốt trước khi bật cao đánh đầu tung lưới khung thành của thủ môn Mignolet, mở tỉ số từ rất sớm cho Chelsea. Có được bàn thắng dẫn trước từ sớm, đội quân của Mourinho chơi thảnh thơi với những đợt triển khai phản công tốt. Còn Liverpool, ở thế không còn gì để mất, họ đã nỗ lực dồn lên với mong muốn gỡ hòa.

Và phần thưởng đã đến với “The Kop” khi phút 44, từ quả treo bóng của Coutinho, Gerrard bật cao đánh đầu đập đất san bằng tỉ số cho đội khách. 1-1 cũng là tỉ số khi hiệp thi đấu đầu tiên khép lại. Sang hiệp 2, Chelsea chủ động chơi chậm và chắc chắn khiến đội bóng của HLV Brendan Rodgers dù rất cố gắng nhưng không tài nào tìm được bàn thắng để vượt lên. Kết quả cuối cùng giữa "The Blues" và đội khách Liverpool là 1-1.

Với kết quả này, "The Kop" đã bị đội bóng đang xếp thứ 4 là MU nới rộng khoảng cách lên đến 6 điểm khi giải Ngoại hạng chỉ còn 2 vòng nữa là kết thúc. Hiệu số giữa Liverpool với "Quỷ đỏ thành Manchester" cũng đang là 14 bàn nghiêng về phía đội quân của Louis Van Gaal nên gần như chắc chắn đội chủ sân Anfield không còn cơ hội dự Champions League mùa sau.

Ghi bàn: Terry 5’ – Gerrard 44’
Đội hình thi đấu
Chelsea:
Courtois, Ivanovic, Zouma (Gary Cahill 35'), Terry, Filipe Luis, Mikel, Loftus-Cheek (Matic 60'), Willian, Fabregas, Hazard; Remy (Cuadrado 83')
Liverpool: Mignolet, Johnson, Lovren, Skrtel, Can, Gerrard (Lucas 79), Coutinho, Henderson, Lallana (Jordon Ibe 71'), Sterling, Lambert (Jerome Sinclair 68')

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X