Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Chelsea 1-1 Burnley (Vòng 26 Premier League 2014-2015)

Zalo

Mọi kế hoạch của Chelsea sụp đổ sau khi họ chỉ còn 10 người trên sân.

Chân sút hàng đầu Diego Costa trở lại đội hình xuất phát sau khi hoàn tất án treo giò 3 trận ở giải quốc nội. Bên cạnh đó, HLV Jose Mourinho thực hiện 4 sự thay đổi người cho Chelsea so với trận hòa PSG ở Champions League cách đây vài ngày. Kurt Zouma, Juan Cuadrado, Filipe Luis và Oscar đều được trao cơ hội đá chính trong trận tiếp đón Burnley tại Stamford Bridge.

Video ban thang Chelsea 1-1 Burnley (Vong 26 Premier League 2014-2015) hinh anh
 

Chelsea có khởi đầu không thể tốt hơn nhờ bàn thắng của "người hùng" Ivanovic ở phút 14. Đây đã là pha lập công thứ 4 của hậu vệ người Serbia sau 6 trận. Sớm có bàn thắng dẫn trước, đội chủ nhà nhường thế trận cho Burnley để áp dụng lối chơi phòng ngự-phản công sở trường. Điều này giúp đội khách có một vài tình huống nguy hiểm về phía khung thành Courtois.

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 70 khi Matic có pha phản ứng không thể chấp nhận đối với Barnes, dù trước đó tiền vệ người Serbia là bên bị phạm lỗi. Kể từ đó, khung thành Chelsea liên tục ở trong tình trạng bị bắn phá.

Và cuối cùng điều gì đến cũng phải đến. Burnley tận dụng thành công lợi thế hơn người nhờ cú đánh đầu cận thành của Ben Mee ở phút 81. Trong hơn 10 phút, rất nhiều cơ hội được tạo ra cho cả 2 đội nhưng không bên nào có thêm một lần ăn mừng. Đánh rơi 2 điểm ở những phút cuối, đoàn quân của Mourinho trải qua 2 trận hòa liên tiếp dù đã dẫn trước trong vòng chưa đầy 4 ngày.

Ghi bàn: Ivanovic 14' - Ben Mee 81'
Đội hình xuất phát
Chelsea: Courtois; Ivanovic, Zouma, Terry, Filipe Luis; Matic, Fabregas; Cuadrado, Oscar, Hazard; Diego Costa.
Burnley: Heaton; Trippier, Shackell (c), Keane, Mee; Boyd, Jones, Arfield, Kightly; Barnes, Ings

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X