Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Cesena 2-2 Juventus (Vòng 23 Serie A 2014-2015)

Zalo

Juventus phải trả giá vì sai lầm không thể tha thứ của ngôi sao Vidal.

Án treo giò của Carlos Tevez giúp cho Alvaro Morato và Fernando Llorente đá cặp với nhau trên hàng công của Juventus. Bên cạnh đó, HLV Massimiliano Allegri "cẩn thận" cất giữ Giorgio Chiellini cho loạt trận Champions League sắp tới để tin dùng hậu vệ trẻ Angelo Ogbonna.

Video ban thang Cesena 2-2 Juventus (Vong 23 Serie A 2014-2015) hinh anh
 

Những thay đổi ở hàng thủ khiến nhà ĐKVĐ nước Ý chơi chệch choạc trong những phút đầu tiên. Sau 3 tình huống bị tấn công bên cánh phải, cuối cùng lưới của Buffon cũng bị rung lên sau cú sút cận thành của Duric ở phút thứ 17.

Tuy nhiên, "Bà Đầm già" nhanh chóng lấy lại thế trận sau bàn thua và chỉ cần 10 phút sau là có thể gỡ hòa nhờ cú đánh đầu cận thành của Morata. Ngay trong hiệp 1, Marchisio tận dụng rất tốt sai lầm của hàng phòng ngự Cesena để giúp Juventus lần đầu tiên vươn lên dẫn trước. Sự chùng xuống sau giờ nghỉ khiến khung thành của Buffon liên tục bị "bắn phá". Và mành lưới của đội khách lại phải rung lên sau cú sút quyết đoán của Brienza ở phút 70.

Lợi thế khổng lồ đến với Juventus ở phút 80, khi trọng tài quyết định cho họ hưởng penalty sau tình huống Llorente sút bóng chạm tay Lucchini trong vòng cấm. Nhưng Vidal lại không hoàn thành nhiệm vụ được giao ở khoảng cách 11 mét và khiến Bianconeri phải chia điểm đầy tiếc nuối. Trận hòa này không ảnh hưởng đến khoảng cách 7 điểm với đội thứ 2 bởi AS Roma cũng bị cầm hòa không bàn thắng trước Parma ở vòng 23 Serie A.

Ghi bàn: Duric 17', Brienza 70' - Morata 27', Marchisio 33'
Đội hình xuất phát
Cesena:
Leali; Perico, Lucchini, Krajnc, Renzetti; Ze Eduardo, De Feudis, Giorgi; Brienza; Defrel, Djuric.
Juventus: Buffon; Lichtsteiner, Bonucci, Ogbonna, Evra; Marchisio, Pirlo, Pogba; Vidal; Morata, Llorente.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X