Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Celta Vigo 2-0 Atletico Madrid (Vòng 23 La Liga 2014-2015)

Zalo

Sân Balaidos chứng kiến cú sốc đầy bất ngờ sau 90 phút bóng lăn.

Đúng với dự đoán, Atletico với đội hình thiếu vắng nhiều trụ cột đã gặp rất nhiều khó khăn trong chuyến làm khách trước Celta Vigo. Xuyên suốt thời gian thi đấu của hiệp 1, hỏa lực của đội khách không tạo ra sự khác biệt trên sân khi chơi khá bế tắc. Thậm chí, Atletico suýt phải trả giá đắt trước những tình huống phản công nhanh của Celta Vigo.

Video ban thang Celta Vigo 2-0 Atletico Madrid (Vong 23 La Liga 2014-2015) hinh anh
 

Bước sang hiệp 2, HLV Simeone có sự thay đổi về chiến thuật khi rút Fernando Torres chơi mờ nhạt ra sân. Tuy nhiên, may mắn đã không một lần mỉm cười với đội khách trước những tình huống dứt điểm của Griezmann và Mandzukic.

Phút 59, bất ngờ đã xảy ra trên sân Balaidos khi Celta Vigo có bàn thắng mở tỷ số do công của tiền đạo Nolito trên chấm 11m. Càng chơi càng hay, chỉ 12 phút sau, đội chủ nhà tiếp tục có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 sau cú ra chân quyết đoán tung lưới Atletico của tiền đạo Orellana.

Nỗ lực trong những phút tiếp theo, song thời gian còn lại là không đủ để các học trò HLV Simeone sửa sai trước lối chơi kín kẽ của đội chủ nhà. Thua trận, khoảng cách giữa Atletico và đội đầu bảng Real Madrid bị gia tăng lên thành 7 điểm sau vòng 23 La Liga.

Ghi bàn: Nolito (pen, 59’), Orellana 71’
Đội hình xuất phát
Celta Vigo:
Sergio; Sergi Gomez, Cabral, Fontas, Jonny; Agusto, Radoja, Krohn-Dehli; Orellana, Larrivey, Nolito.
Atletico: Moya; Juanfran, Miranda, Godin, Siqueira; Saul, Gabi, Tiago, Griezmann; Mandzukic, Torres.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X