Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Burnley 0-1 Liverpool (Vòng 18 Premier League 2014-2015)

Zalo

Liverpool đã trải qua 90 phút không hề dễ dàng trước đội chủ nhà Burnley.

Làm khách trên sân của đội đang đứng ở nhóm "cầm đèn đỏ" là cơ hội không thể tốt hơn để Liverpool tìm kiếm môt chiến thắng giải tỏa áp lực thời gian qua. Nhưng mọi chuyện không như những gì thầy trò Brendan Rodgers mong đợi.

Video ban thang Burnley 0-1 Liverpool (Vong 18 Premier League 2014-2015) hinh anh
 

Với lợi thế sân nhà, Burnley bất ngờ chủ động đẩy cao đội hình ép sân đối thủ. Những tình huống tấn công rất mạch lạc được đội chủ sân Turf Moor tạo ra, thậm chí có thời điểm họ kiểm soát bóng tới 53%, chỉ tiếc là bàn thắng cuối cùng vẫn chưa đến. 45 phút đầu tiên kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

Sang hiệp hai, HLV Brendan Rodgers có những sự điều chỉnh nhân sự hòng giúp các học trò lấy lại thế trận, và gần như ngay lập tức đã phát huy tác dụng. Phút 62, trong một pha phản công nhanh, Coutinho chuyền bóng tinh tế tạo điều kiện cho Sterling băng xuống và dễ dàng đánh bại thủ môn Heaton bên phía Burnley, mở tỉ số cho Liverpool.

Có bàn thắng dẫn trước, "Quỷ đỏ vùng Merseyside" bắt đầu chơi khởi sắc hơn, nhưng cơ hội đến rõ ràng hơn. Phía bên kia, đội chủ nhà Burnley cũng không bỏ cuộc, họ vẫn trung thành với lối chơi bóng bổng của mình khiến trận đấu trở nên khá hấp dẫn, đặc biệt trong 10 phút cuối. Nhưng không đội nào ghi thêm được bàn thắng. Giành 3 điểm chật vật trên Turf Moor, Liverpool tạm thời vươn lên thứ 8 trên BXH.

Ghi bàn: Sterling 62'
Đội hình thi đấu
Burnley:
Heaton, Trippier, Shackell, Keane, Mee, Arfield, Jones (Ross Wallace 83'), Marney, Boyd, Barnes (Sam Vokes 80'), Ings.
Liverpool: Jones (Mignolet 16'), Toure (Emre Can 46'), Skrtel, Sakho, Henderson, Lucas, Gerrard, Markovic, Coutinho (Lambert 74'), Lallana, Sterling.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X