Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Brazil 2-1 Peru (Copa America 2015)

Zalo

Được đánh giá cao hơn nhưng chính Brazil mới là đội bị thủng lưới trước. Ngay ở phút thứ 3, Cueva nhanh chân tận dụng pha bóng lộn xộn trước khung thành của "những vũ công Samba" để mở tỉ số cho Peru.

Bị đụng chạm lòng tự ái, "Selecao" đẩy cao đội hình và chỉ 2 phút sau, ngôi sao được kì vọng nhất Neymar đã đưa trận đấu trở về thế cân bằng với cú đánh đầu chuẩn xác.
 
Khoảng thời gian tiếp theo chứng kiến Brazil thi đấu cực kì vất vả trước một Peru quả cảm. Lần lượt những Neymar, Willian, Taderlli thử vận may bằng mọi cách, từ sút xa, đánh đầu, sút cận thành nhưng không một lần thành công.
 
Phút 93, khi mọi hy vọng gần như tắt ngấm thì Douglas Costa, cầu thủ được HLV Carlos Dunga thay vào sân ở hiệp 2 đã ghi bàn thắng quý hơn vàng sau đường chuyền chính xác của Neymar giúp Brazil giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

3 điểm ngày khai màn chưa khiến nhiều người thỏa mãn với màn trình diễn của Neymar cùng các đồng đội nhưng là cần thiết để khởi đầu hành trình chinh phục Copa America của thầy trò Dunga năm nay.
 
Chung cuộc: Brazil 2-1 Peru
 
Ghi bàn: Neymar 5', Douglas Costa 93' -  Cueva 3’
 
Đội hình ra sân:
 
Brazil: Jefferson - Daniel Alves, Miranda, David Luiz, Filipe Luis - Fernandinho, Elias, Willian - Neymar, Fred, Diego Tardelli
 
Peru: Pedro Gallese - Carlos Zambrano, Juan Vargas, Luis Advincula, Carlos Ascues - Carlos Lobaton, Joel Sanchez, Josepmir Ballon, Christian Cueva - Guerrero, Jefferson Farfan
 
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X