Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: B.Dortmund 3-2 W.Bremen (Vòng 34 Bundesliga 2014/2015)

Zalo
Trong trận đấu cuối cùng được dẫn dắt bởi HLV Jurgen Klopp trên “chảo lửa” Signal Iduna Park để tiếp đón Werder Bremen, Borussia Dortmund đã thể hiện quyết tâm chiến thắng ngay từ đầu bằng việc đẩy cao đội hình chơi pressing trước đối thủ đang ở giữa bảng xếp hạng.
Phần thưởng xứng đáng đã đến với những nỗ lực của đội bóng vùng Ruhr khi đến phút thứ 15, từ đường chuyền rất sáng tạo của Ilkey Gundogan, Shinji Kagawa khéo léo qua người rồi bình tĩnh dứt điểm bằng chân trái hiểm hóc hạ gục thủ thành Koen Casteels, mở tỉ số cho đội chủ nhà.
Chưa dừng lại ở đó, chỉ 2 phút sau, vẫn là cầu thủ người Nhật Bản ghi dấu ấn trong bàn thắng của Dortmund. Lần này, anh chọc khe tinh tế để Aubameyang băng xuống vòng cấm dứt điểm chéo góc nhân đôi cách biệt cho đội quân của HLV Jurgen Klopp.
của một cầu thủ Dortmund, Levin Oztunali ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho đội khách.
Mặc dù vậy, đội bóng áo vàng - đen vẫn kết thúc hiệp 1 với lợi thế dẫn trước đối thủ 2 bàn. Phút 42, đội chủ nhà có đợt phản công sắc bén. Lại là Kagawa đóng vai trò người kiến tạo với một đường chuyền bổng phá bẫy việt vị tuyệt vời tạo điều kiện để người đồng đội Mkhitaryan ghi bàn nâng tỉ số lên 3-1 cho Dortmund.
Đến phút thứ 85, Theodor Gebre Selassie nhanh chân dứt điểm từ quả phạt gián tiếp do Zlatko Junuzovic thực hiện để một lần nữa rút ngắn cách biệt cho Bremen. Đó cũng là tất cả những gì đội khách có thể làm được.

B.Dortmund 3-2 W.Bremen

3-2 nghiêng về Dortmund là tỉ số cuối cùng của trận đấu tại vòng 34 Bundesliga năm nay. Đội chủ sân Signal Iduna Park đã kết thúc mùa giải năm nay với 46 điểm, xếp thứ 7 chung cuộc. Còn với Bremen, mùa giải khép lại khi họ có 43 điểm và đứng thứ 10.
Chung cuộc: Dortmund 3-2 Bremen
Ghi bàn: Kagawa 15’, Aubameyang 17’, Mkhitaryan  - Oztunali 27’, Selassie 85'
Đội hình ra sân:
Dortmund: 1 Roman Weidenfeller 4 Neven Subotic 15 Mats Hummels 29 Marcel Schmelzer 37 Erik Durm 5 Sebastian Kehl 7 Shinji Kagawa 8 Ilkay Gundogan 11 Marco Reus 10 Henrik Mkhitaryan 17 Pierre-Emerick Aubameyang
Bremen: 20 Koen Casteels 5 Assani Lukimya-Mulongoti 7 Janick Vestergaard 23 Theodor Gebre Selassie 37 Janek Sternberg 38 Marnon Busch 11 Levin Oztunali 16 Zlatko Junuzovic 18 Felix Kroos 22 Fin Bartels 9 Franco Di Santo

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X