Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: BĐN 2-1 Serbia (Vòng loại Euro 2016)

Zalo

"Brazil của châu Âu" đã có một trận đấu khá hay trên sân nhà Da Luz trước ĐT Serbia ở lượt trận thứ 4 bảng I vòng loại Euro 2016.

Với ưu thế sân nhà cộng thêm việc sở hữu đương kim “Quả bóng vàng FIFA” Cristiano Ronaldo trong đội hình, Bồ Đào Nha tự tin triển khai thế trận tấn công dồn ép các cầu thủ Serbia trong hiệp 1. Thành quả của những đợt hãm thành đã đến từ khá sớm khi ngay phút thứ 10, từ quả treo bóng bên cánh phải của Fabio Coentrao, trung vệ kỳ cựu Ricardo Carvalho khéo léo chọn điểm rơi rồi đánh đầu lái bóng mở tỉ số cho “Seleccao”. 1-0 cũng là tỉ số của hiệp thi đấu đầu tiên.

Video ban thang BDN vs Serbia (2-1, vong loai Euro 2016) hinh anh
Ricardo Carvalho mở tỷ số cho đội chủ nhà từ rất sớm

Sang hiệp 2, ĐT Serbia bắt đầu đẩy cao đội hình để chơi tấn công sòng phẳng với đội chủ nhà. Sự mạo hiểm đó đã đem lại kết quả ở phút thứ 61 khi tiền vệ đang chơi cho Chelsea là Nemanja Matic đã lập một siêu phẩm với cú ngả người bắt volley rất đẹp mắt làm bất ngờ hàng thủ Bồ Đào Nha và khiến trận đấu không trở về thế quân bình.

Tuy nhiên, niềm vui của đội bóng đến từ Đông Âu ngắn chẳng tày gang khi 2 phút sau khi gỡ hòa, họ lại bị thủng lưới. Phút 63, từ hành lang cánh phải, Joao Moutinho có tình huống chuyền bóng thuận lợi để Fabio Coentrao dễ dàng đệm bóng cận thành nâng tỉ số lên 2-1 cho ĐT Bồ Đào Nha. Những phút còn lại của trận đấu, mặc dù rất nỗ lực nhưng đội bóng thuộc Liên bang Nam Tư cũ đã không thể tìm được bàn gỡ hòa lần thứ 2 và đành chấp nhận rời bán đảo Iberia với một thất bại.

Hiện sau án phạt trừ điểm trong trận đấu với Albania và trận thua vừa qua trước Bồ Đào Nha, Serbia hiện chỉ có 1 điểm sau 4 lượt trận và đang xếp thứ 4 trong 5 đội ở bảng I. Còn Bồ Đào Nha, họ đã giành 3 điểm quan trọng để vươn lên dẫn đầu bảng với 9 điểm sau 4 lượt trận, hơn 2 đội xếp sau là Đan Mạch và Albania 2 điểm.

Ghi bàn: Carvalho 10’, Coentrao 63’ - Matic 61’
Đội hình xuất phát
Bồ Đào Nha: 1 Rui Patricio 2 Bruno Alves 5 Fabio Coentrao 6 Ricardo Carvalho 13 Jose Bosingwa 18 Eliseu 8 Joao Moutinho 10 Danny 19 Tiago 7 Cristiano Ronaldo 17 Nani
Serbia: 1 Vladimir Stojkovic 5 Matija Nastasic 6 Branislav Ivanovic 11 Aleksandar Kolarov 18 Dusan Basta 8 Radosav Petrovic 14 Nemanja Matic 21 Lazar Markovic 9 Aleksandar Mitrovic 10 Dusan Tadic 22 Adem Ljajic.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X