Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Bayern Munich 2-0 Freiburg (Vòng16 Bundesliga)

Zalo

Với phong độ cao cùng chất lượng đội hình vượt trội, đội quân của HLV Pep Guardiola không mấy khó khăn để đạt được kết quả như ý trước một đối thủ yếu như Freiburg ở vòng 16 Bundesliaga.

“Hùm xám xứ Bavaria” vào trận với ý định “ăn tươi, nuốt sống” Freiburg ngay từ những phút đầu. Thế nhưng, sự phung phí cơ hội của những hảo thủ tấn công như Lewandowski, Mueller hay Goetze khiến cho Bayern Munich không thể ghi được một bàn thắng nào trong đúng 40 phút của hiệp 1.

Tưởng chừng như cả hai CLB sẽ phải tạm rời sân với tỉ số hòa không bàn thắng thì phút 41, Arjen Robben đã đưa đội nhà vượt lên bằng cú đánh đầu chính xác từ đường chuyền cũng bằng đầu khá điệu nghệ của người đồng đội Franck Ribery.

Video ban thang Bayern Munich 2-0 Freiburg (Vong16 Bundesliga) hinh anh
Mueller ghi bàn thắng để nhân đôi cách biệt cho Bayern trước Freiburg

Có được bàn thắng để khai thông thế bế tắc, đội đầu bảng Bundesliga bước vào hiệp 2 với tâm lý vô cùng thoải mái. Phút 48, Robben tiếp tục ghi dấu ấn đậm nét với việc tung ra đường chọc khe bổng tinh tế để Juan Bernat đối mặt với thủ thành Buerki.

Mặc dù cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha chỉ đưa bóng chạm xà ngang Freiburg rồi bật ra nhưng chính điều đó lại tạo cơ hội không thể tốt hơn để Thomas Mueller băng vào dứt điểm dễ dàng nâng tỉ số lên 2-0 cho Bayern.

Đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Với 3 điểm giành được, “Hùm xám” đã có 42 điểm sau 16 vòng đấu ở Bundesliga mùa này và vững vàng ở ngôi đầu bảng khi tạm hơn đội xếp thứ 2 là Wolfsburg đến 12 điểm. Thậm chí khoảng cách ấy có thể được nới rộng nếu “Sói xanh” sảy chân trong cuộc đối đầu với Dortmund vào ngày mai. Còn với Freiburg, sau trận thua trước Bayern, họ đã rơi thêm 2 bậc xuống vị trí thứ 17 trên BXH khi mới có vỏn vẹn 14 điểm.

Ghi bàn: Robben 41’, Mueller 48’
Đội hình ra sân
Bayern:
1 Manuel Neuer 4 Dante Bonfim 5 Medhi Benatia 13 Rafinha 18 Juan Bernat 3 Xabi Alonso 7 Franck Ribery 19 Mario Gotze 10 Arjen Robben 25 Thomas Muller 9 Robert Lewandowski
Freiburg: 1 Roman Burki 2 Pavel Krmas 3 Marc Torrejon 20 Marc-Oliver Kempf 25 Oliver Sorg 30 Christian Gunter 22 Sascha Riether 23 Julian Schuster 27 Nicolas Hofler 36 Felix Klaus 14 Admir Mehmedi

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X