Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Bayern Munich 0-1 Augsburg (Vòng 32 Bundesliga 2014-2015)

Zalo

“Hùm xám xứ Bavaria” đã tiếp tục khiến các fan của họ thất vọng dù chỉ phải tiếp đối dưới cơ là Augsburg trên sân nhà Allianz Arena tại vòng 32 Bundesliga.

Trở về giải quốc nội sau thất bại đau đớn 0-3 trước Barcelona ở vòng bán kết lượt đi Champions League, Pep Guardiola và các học trò quyết tâm đánh bại “chú ngựa ô” Augsburg để tạo đà tâm lý trước trận lượt về sẽ diễn ra sau đây 4 ngày.

Video ban thang Bayern Munich 0-1 Augsburg (Vong 32 Bundesliga 2014-2015) hinh anh
Bayern (áo đỏ) đã có một trận đấu thất vọng trên sân nhà

Tuy nhiên, Bayern đã sớm phải nhận tổn thất về lực lượng khi ngay phút thứ 15, thủ môn Pepe Reina đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống phạm lỗi với Raul Bobadilla trong vòng cấm. May cho “Hùm xám” là Paul Verhaegh đã thực hiện không thành công quả phạt đền.

Ở những phút sau đó, mặc dù chơi thiếu người nhưng đội quân của HLV Pep Guardiola vẫn kiểm soát bóng vượt trội trước Augsburg, nhưng điều quan trọng nhất là bàn thắng thì họ lại không tài nào thực hiện được. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Bayern đã phải trả giá. Phút 71, đội khách có đường phản công sắc bén khi Pierre-Emile Höjbjerg – một người cũ của chính “Hùm xám” căng ngang thuận lợi từ cánh trái để Raul Bobadilla băng vào vòng cấm dứt điểm tung lưới thủ môn Manuel Neuer ghi bàn thắng duy nhất giúp Augsburg thắng tối thiểu ngay trên sân của nhà tân vô địch Bundesliga.

Với thắng lợi này, Augsburg tạm vượt qua Schalke để vươn lên đứng thứ 5 với 46 điểm sau 32 vòng trước khi “Hoàng đế xanh” có chuyến làm khách của Cologne vào ngày mai. Còn với Bayern, họ đã có trận thua thứ 4 liên tiếp trên tất cả các đấu trường và có sự chuẩn bị tâm lý không tốt trước chuyến tiếp đón Barca tại bán kết lượt về Champions League giữa tuần tới.

Ghi bàn: Raul Bobadilla 71’
Đội hình ra sân:
Bayern: 23 Pepe Reina 4 Dante Bonfim 17 Jerome Boateng 18 Juan Bernat 21 Philipp Lahm 30 Mitchell Weiser 6 Thiago Alcantara 31 Bastian Schweinsteiger 19 Mario Gotze 9 Robert Lewandowski 25 Thomas Muller
Augsburg: 35 Marwin Hitz 2 Paul Verhaegh 12 Baba Rahman 20 Hong Jeong-Ho 5 Ragnar Klavan 8 Markus Feulner 10 Daniel Baier 21 Dominik Kohr 7 Halil Altintop 11 Alexander Esswein 25 Raul Bobadilla

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X