Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Basel 0-1 Real Madrid (Vòng bảng Champions League)

Zalo

Bàn thắng vào lưới Basel đã giúp Ronaldo cân bằng thành tích của Raul (71 bàn) trong danh sách các cây làm bàn xuất sắc lịch sử Champions League.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc trận Basel vs Real Madrid, đội khách đã vấp phải bức tường phòng ngự dày đặc của Basel. Mọi con đường đến khung thành của Tomas Vaclik đều được bị rất kín bất chấp dàn sao từ Madrid nỗ lực thi triển nhiều phương án tấn công khác nhau.

Thế nhưng tới phút 35, "Kền kền trắng" cũng khai thông được thế bế tắc với pha ghi bàn của Ronaldo. Trước đó, dĩ nhiên phải dành những lời khen ngợi cho Benzema khi tiền đạo người Pháp đã đi bóng hay để "dọn cỗ" cho CR7.

Sau đây, Basel mới đẩy đội hình lên cao hơn và cũng ít nhiều gây áp lực trở lại phía Real. Nếu Gonzalez không quá vô duyên ở tình huống đệm bóng trước khung thành trống, đội chủ nhà đã có bàn quân bình tỷ số sau hiệp 1.

Basel giữ được sự hứng khởi sang hiệp 2. Các cơ hội ăn bàn đến với đội bóng của Thụy Sỹ khá rõ ràng nhưng họ lại không có sự sắc bén ở khâu quyết định. Về phía Real, chỉ Ronaldo là chơi nổi bật. May mắn hơn, CR7 đã nâng cao được thành tích ghi bàn của mình. Tiếp tục thắng nhưng Real đã không còn thắng đậm đối thủ.

Ghi bàn: Ronaldo 35'
Đội hình xuất phát:
Basel
: 1 Tomas Vaclik 4 Philipp Degen 16 Fabian Schar 17 Marek Suchy 19 Behrang Safari 7 Luca Zuffi 20 Fabian Frei 33 Mohamed El Nenny 11 Shkelzen Gashi 25 Derlis Gonzalez 36 Breel Embolo
Real: 13 Keylor Navas 2 Raphael Varane 4 Sergio Ramos 5 Fabio Coentrao 17 Alvaro Arbeloa 8 Toni Kroos 10 James Rodriguez 11 Gareth Bale 23 Isco 7 Cristiano Ronaldo 9 Karim Benzema

Bongda24h

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X