Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Barcelona 8-1 Huesca (Cúp Nhà vua TBN)

Zalo

Lợi thế dẫn 4-0 ở trận lượt đi giúp “Gã khổng lồ xứ Catalunya” có một trận lượt về rất nhàn hạ trên thánh địa Nou Camp trước đối thủ nhược tiểu Huesca.

Không may cho Huesca khi họ phải hành quân đến làm khách của Barca giữa lúc đội chủ nhà đang muốn tìm đối thủ để trút giận sau trận hòa 0-0 đầy cay đắng trước Getafe ở La Liga cách đây 4 ngày. Và quả thực, “Blaugrana” đã không chút nương tay trước đối thủ hạng dưới, mặc dù Luis Enrique chỉ sử dụng đội hình dự bị ở trận đấu này.

Video ban thang Barcelona 8-1 Huesca (Cup Nha vua TBN) hinh anh
Tổng hợp: Barcelona 8-1 Huesca

Trong hiệp 1, ngôi sao sáng nhất của Barcelona chính là Pedro Rodriguez. Một mình tiền đạo người Tây Ban Nha lập một cú hat-trick ở các phút 21, 26 và 44 vào lưới đội bóng nhỏ bé đến từ Segunda B. Kết thúc hiệp 1, đội quân của HLV Luis Enrique còn có thêm được 2 bàn thắng nhờ công của Sergi Roberto và Andres Iniesta với những tình huống dứt điểm thể hiện sự tinh tế và chính xác tuyệt vời ở các phút thứ 29 và 40 để giúp “Blaugrana” dẫn trước đối thủ đến 5 cách biệt chỉ trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, những chân sút của đội bóng xứ Catalunya vẫn thi nhau bắn phá khung thành của thủ môn Jimenez bên phía đội khách và họ đã có thêm 3 lần thành công. Những người ghi bàn lần này là hậu vệ kỳ cựu Adriano và 2 tài năng trẻ Adama Traore và Sandro Ramirez.

Tuy nhiên, Huesca vẫn có được bàn danh dự ở phút thứ 86 nhờ công của Gaspar với một pha đánh đầu khá tốt từ quả phạt góc của đồng đội bên phía cánh trái. Kết quả cuối cùng là 8-1 ở trận đi và 12-1 sau cả hai lượt trận nghiêng về Barcelona.

Ghi bàn:
Barca: Pedro (21’, 26’, 44’), S.Roberto 29’, Iniesta 40’, Adriano 68’, Traore 78’, Sandro 84’
Huesca: Gaspar 86’

Đội hình ra sân
Barca
: Masip – Montoya, Mascherano, Bartra, Adriano – Roberto, Samper, Iniesta – Rafinha, Pedro, Munir
Huesca: Jimenez – Antonio, Moreno, Galvez, Morillas – Sosa, Elbaile, Morillas, Bernal – Cabezas, Esnaider

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X