Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Barcelona 5-1 Sevilla (Vòng 12 La Liga)

Zalo

 Trận đấu tại vòng 12 La Liga giữa Barcelona và Sevilla đã chứng kiến cơn mưa bàn thắng với điểm nhấn là Lionel Messi đã lập nên một kỉ lục mới.

Video ban thang Barcelona 51 Sevilla Vong 12 La Liga hinh anh
 

Được dự đoán là sẽ rất khó khăn để giành 3 điểm khi phải gặp “chú ngựa ô” Sevilla ở vòng đấu này, thế nhưng, thực tế trên sân lại diễn ra với thế trận áp đảo hoàn toàn cho đội chủ nhà. Phút thứ 21, Messi có cú đá phạt thần sầu làm tung lưới thủ thành Beto, mở tỉ số cho Barca. 1-0 cũng là tỉ số của hiệp 1.

Ngay đầu hiệp 2, đội khách bất ngờ có bàn gỡ hòa từ tình huống “đốt đền” khá vô duyên của Jordi Alba. Thế nhưng, bàn thắng đó của Sevilla dường như đã chọc giận “Gã khổng lồ xứ Catalunya”, để rồi họ liên tiếp ghi đến 4 bàn thắng từ những pha dứt điểm chính xác trong vòng cấm của Neymar, Rakitic và thêm 2 bàn của Messi.

Với cú hat-trick trong trận đấu này, Messi cũng chính thức trở thành chân sút vĩ đại nhất La Liga với 253 bàn thắng, hơn thành tích của tiền bối Telmo Zarra 2 bàn. Phong độ thăng hoa của M10 là cơ sở để Barca tự tin hành quân đến đảo Síp làm khách của APOEL Nicosia ở lượt trận thứ 5 Champions League diễn ra vào giữa tuần tới.

Ghi bàn: Messi (21’,72’, 78’), Neymar 49’, Rakitic 65’ - Alba (đá phản) 47’
Đội hình thi đấu
Barcelona:
Bravo, Alves, Mathieu, Pique, Alba (Adriano 82'), Rakitic, Busquets, Xavi (Rafinha 77'), Messi, Suarez (Pedro Rodriguez 75'), Neymar.
Sevilla: Beto, Coke, Pareja, Carrico, Figueiras, Banega, Krychowiak, Vidal (Deulofeu 61'), Suarez (Gameiro 61'), Vitolo, Bacca (Iago Aspas 73')

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X