Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Barcelona 5-0 Elche (Cúp Nhà vua TBN)

Zalo

Elche chẳng khác gì tấm bia để Barcelona trút cơn giận dữ trong thời gian qua.

Barcelona và HLV Luis Enrique đang gặp phải rất nhiều sức ép trong thời gian qua vì những kết quả không tốt trên sân cỏ và mâu thuẫn nội bộ giữa nhà cầm quân người TBN với siêu sao số 1, Lionel Messi. Chính vì vậy, dù tiếp đón đối thủ yếu Elche trong khuôn khổ tứ kết cúp Nhà vua trên sân nhà, Barca vẫn tung ra đội hình siêu mạnh nhằm tìm kiếm một chiến thắng.

Video ban thang Barcelona 5-0 Elche (Cup Nha vua TBN) hinh anh
 

Quả thực, đội khách Elche không phải là đối thủ mà Barca e ngại. Họ chỉ cầm cự được đúng nửa tiếng trước khi lần lượt Neymar (phút 31), Luis Suarez (phút 40) và Messi (45) thay nhau lập công đưa "gã khổng lồ xứ Catalunya" vươn lên dẫn trước 3-0 ngay hiệp 1.

Có được 3 bàn thắng nhưng dường như Barcelona vẫn chưa muốn dừng lại. Bằng chứng là ngay những phút đầu hiệp thi đấu thứ 2, những đôi chân của Messi và các đồng đội không ngừng nhảy múa trước vòng cấm địa Elche, để rồi Jordi Alba và Neymar tiếp tục gia tăng cách biệt tỉ số lên thành 5 bàn chỉ trong vỏn vẹn 5 phút (phút 56,60).

Thời gian còn lại, Elche phản công trong vô vọng, còn Barca thi đấu nhàn nhã khiến trận đấu không có thêm bàn thắng nào. Đả bại đối thủ dễ dàng ở lượt đi, Barcelona gần như cầm chắc tấm vé vào vòng bán kết cup Nhà vua.

Ghi bàn: Neymar 35' 60' Suarez 40' Messi 45' (pen) Alba 56'
Đội hình ra sân:
Barca:
Ter Stegen; Alves, Pique, Bartra, Alba; Mascherano, Rakitic, Sergi; Messi, Suarez, Neymar.
Elche: Tyton; Damian, Lomban, Roco, Albacar; Cisma; Pelegrin, Faycal, Pasalic; Coro, Cristian Herrera.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X