Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Barcelona 3-1 Villarreal (Bán kết cúp Nhà vua TBN)

Zalo

“Tàu ngầm vàng” Villarreal đã bị đánh đắm khi hành quân đến xứ Catalunya để làm khách của một Barca đang có phong độ cao.

Bị đánh giá là đội cửa dưới, cộng thêm việc phải chơi trên thánh địa Nou Camp của Barca, Villarreal chủ động chơi phòng ngự số đông với lối đá rắn nhằm hạn chế sức tấn công của “Gã khổng lồ xứ Catalunya”. Mặc dù vậy, “Tàu ngầm vàng” chỉ có thể trụ vững đến phút thứ 41 trước khi phải vào lưới nhặt bóng vì tình huống dứt điểm hiểm hóc của Lionel Messi từ pha kiến tạo hết sức tinh tế của Luis Suarez bên cánh trái.

Video ban thang Barcelona 3-1 Villarreal (Ban ket cup Nha vua TBN) hinh anh
 

Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2, họ lại bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa. Xuất phát từ đường chuyền bóng bất cẩn của Luis Suarez phút 48, cầu thủ mới vào sân thay người Manuel Trigueros đã tung ra cú sút xa cực mạnh hạ gục thủ thành Ter Stegen san bằng tỷ số 1-1.

Nhưng niềm vui của “Tàu ngầm vàng” ngắn chẳng tày gang. Chỉ 1 phút sau khi bị đối thủ gỡ hòa, Barca lại vượt lên. Từ pha bóng lộn xộn trong vòng cấm của đội khách, đội trưởng Andres Iniesta đã rất nhanh chân tung cú đá chính xác đem lại lợi thế dẫn bàn cho đội quân của Luis Enrique.

Đến phút 64, tỷ số đã được nâng lên 3-1 cho đội bóng áo sọc xanh-đỏ. Người lập công lần này là trung vệ Gerard Pique với tình huống bật cao đánh đầu sau pha đá phạt góc bên cánh phải của đồng đội. Đáng lẽ ra Barca đã có thể có bàn thắng thứ 4 nếu như cú đá phạt đền Neymar không bị thủ thành Sergio Asenjo bên phía Villarreal cản phá ở phút thứ 71.

Tuy nhiên, kết quả 3-1 cuối cùng vẫn được đội chủ sân Nou Camp giữ đến hết trận. Barca đã tạo được lợi thế lớn trước “Tàu ngầm vàng” trước khi hai đội quyết đấu cho tấm vé vào chung kết ở trận bán kết lượt về trên sân El Madrigal của Villarreal.

Ghi bàn: Messi 41’, Iniesta 49’, Pique 64’ - Trigueros 48’
Đội hình xuất phát
Barca:
1 Marc-Andre ter Stegen 3 Gerard Pique 18 Jordi Alba 22 Dani Alves 24 Jeremy Mathieu 14 Javier Mascherano 8 Andres Iniesta 12 Rafinha 9 Luis Suarez 10 Leo Messi 11 Neymar
Villarreal: 1 Sergio Asenjo 2 Mario Gaspar 5 Mateo Musacchio 15 Victor Ruiz 18 Jaume Costa 4 Tomas Pina 6 Jonathan Dos Santos 17 Denis Cheryshev 21 Bruno 7 Luciano Vietto 9 Giovanni dos Santos
  

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X