Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Barcelona 1-0 Atletico Madrid (Cúp Nhà vua TBN)

Zalo

Chơi mưu mẹo, đầy tiểu xảo nhưng Atletico là đội nhận trái đắng.

Như thường lệ và cũng là kịch bản quen thuộc ở các trận đấu giữa Barca - Atletico gần đây, ngay sau tiếng còi khai cuộc đội chủ sân Nou Camp dồn lên tấn công, còn đội khách Atletico phòng ngự với số đông và sẵn sàng chơi rắn.

Video ban thang Barcelona 1-0 Atletico Madrid (Cup Nha vua TBN) hinh anh
 

Tuy vấp phải hàng thủ chơi rất kỉ luật của Atletico, nhưng không phải Barca không có cơ hội trong hiệp 1. Trong 45 phút đầu tiên, Messi - Suarez - Neymar đều có cơ hội để mở tỉ số, nhưng đã dứt điểm không thành công. Về phía Atletico, đội khách có vài tình huống phản công nhưng không có cơ hội nguy hiểm thực sự.

Hiệp 2 tiếp tục là kịch bản của hiệp 1, Barca miệt mài tấn công còn Atletico kiên trì phòng ngự. Ngoài ra, trận đấu liên tục bị cắt vụn bởi những pha phạm lỗi của cầu thủ 2 đội, đặc biệt là đội khách Atletico khiến Messi và các đồng đội cảm thấy ức chế.

Tưởng chừng như trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng thì đến phút 85, Messi đã khai thông thế bế tắc sau khi đá bồi thành công từ quả 11m bị Oblak cản phá. Trước đó, Busquets đã bị Juanfran phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài đã chỉ tay vào chấm phạt đền mặc cho sự phản ứng quyết liệt của các cầu thủ đội khách.

Giành chiến thắng nhọc nhằn 1-0, Barca tạm thời chiếm ưu thế trước trận tứ kết lượt về diễn ra sau đây 1 tuần trên sân Vicente Calderon.

Ghi bàn: Messi 85'
Đội hình xuất phát
Barca:
Ter Stegen, Alves, Piqué, Mascherano, Jordi Alba, Busquets, Rakitic, Iniesta, Neymar, Messi, Luis Suarez.
Atletico: Oblak, Juanfran, Miranda, Godin, Siqueira, Mario, Gabi, Koke, Arda, Griezmann, Torres

Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X