Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Barca 3-0 BATE Borisov (Vòng Bảng Champions League 2015/16)

Zalo
(Barca – BATE Borisov, lượt 4 vòng bảng Champions League) Biết trước là một chuyện, ngăn cản được hay không lại là chuyện khác.
 
Chơi trên sân nhà trước đối thủ không quá mạnh nhưng HLV Luis Enrique vẫn tung ra đội hình với đầy đủ các hảo thủ phía trên. Ở hàng công, Sergi Roberto được đẩy lên đá tiền đạo phải nhưng cầu thủ Tây Ban Nha sớm trở lại ở vị trí tiền vệ do Rakitic chấn thương phải rời sân.
 
Munir được tung vào thay và sớm để lại dấu ấn khi mang về cho Barca quả 11m với pha băng vào vòng cấm BATE. Trên chấm penalty, Neymar đã dễ dàng đánh bại Chernik để mở tỷ số cho đội nhà.
 
Sau khi có bàn thắng, đội chủ sân Nou Camp vẫn không ngừng gây sức ép lên khung thành đối thủ. Tuy nhiên những cú dứt điểm của Barca cho đến khi hết hiệp 1 đều không thể thành công.

Barca vs BATE Borisov

Trở lại sau giờ nghỉ, sức ép lên khung thành BATE Borisov vẫn không ngừng tăng và điều gì phải đến cũng đến. Phút 60, Neymar chuyền bóng từ cánh trái vào cho Suarez thực hiện pha khống chế đẹp mắt trước khi tung cú dứt điểm hiểm hóc nhân đôi cách biệt.
 
Vẫn là bộ đôi Suarez - Neymar đặt dấu ấn vào cuối trận. Trong một tình huống lên bóng nhanh, Suarez chuyền vào thuận lợi để Neymar hoàn tất cú đúp đồng thời ấn định thắng lợi cho đội nhà.
 
Ở trận đấu còn lại trong bảng, Roma vượt qua Leverkusen 3-2 và Barca coi như đặt một chân vào vòng knock-out.
 
Tỷ số 3-0
 
Ghi bàn: Neymar 30’ (pen), 83', Suarez 60'
 
Đội hình ra sân:
 
Barca: 1 Marc-Andre ter Stegen 6 Dani Alves 14 Javier Mascherano 21 Adriano 23 Thomas Vermaelen 4 Ivan Rakitic 5 Sergio Busquets 8 Andres Iniesta 20 Sergi Roberto 9 Luis Suarez 11 Neymar
 
BATE Borisov: 16 Sergei Chernik 3 Vitali Gaiduchik 19 Nemanja Milunovic 25 Filip Mladenovic 33 Dzyanis Palyakow 5 Evgeni Yablonski 8 Aleksandr Volodko 22 Igor Stasevich 42 Maksim Volodko 18 Dmitri Mozolevski 62 Mikhail Gordeychuk

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X