Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Atletico Madrid 4-0 Olympiakos (Vòng bảng Champions League)

Zalo

Atletico đã khiến cho các vị khách Olympiakos chỉ biết oằn mình chống đỡ.

Đội chủ nhà tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng trong cuộc tiếp đón Olympiakos trên thánh địa Vicente Calderon. Khi ghế ngồi của các cổ động viên trên khán đài còn chưa ấm chỗ, bàn thắng đến với Atletico sau tình huống dứt điểm chính xác của tiền vệ Raul Garcia.

Hưng phấn lên cao, chưa đầy 30 phút sau, đến lượt tiền đạo Mandzukic lên tiếng, mang lại cách biệt 2 bàn cho Atletico. Choáng váng sau hai bàn thua, những nỗ lực của Olympiakos vào cuối hiệp 1 chỉ dừng ở mức nguy hiểm.

Vẫn là thế trận lấn lướt của Atletico trước đối thủ và việc đoàn quân của Simeone tiếp tục có bàn thắng trong hiệp 2 là điều tất yếu. Nhận đường chuyền từ Turan phút 62, Mandzukic ghi tên mình lên bảng điện tử sau pha ra chân chính xác.

Đúng 3 phút sau, tiền đạo người Croatia hoàn tất cú hat-trick sau khi khéo léo đánh bại thủ thành Roberto Jimenez từ đường kiến tạo của Gabi. Về cuối trận, Olympiakos dâng cao đội hình tìm bàn thắng danh dự, song không một lần thành công. Chiến thắng 4 sao của Atletico đồng thời giúp đội chủ sân Vicente Calderon chính thức đoạt vé vào vòng 1/8 Champions League 2014/15.

Ghi bàn: Garcia 9’, Mandzukic 38’, 62’, 65
Đội hình thi đấu:
Atletico:
Moya; Juanfran, Gimenez, Godin, Ansaldi; Gabi, Tiago; Arda, Raul Garcia, Koke; Mandzukic.
Olympiakos: Roberto; Elabdellaoui, Botia, Abidal, Masuaku; Maniatis, Milivojevic, N'Dinga, Afellay; Dominguez; Mitro

Bongda24h

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X