Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Atletico Madrid 3-1 Rayo Vallecano (Vòng 20 La Liga 2014-2015)

Zalo

Như thường lệ, Atletico vẫn trình diễn lối đá phòng thủ phản công cực kỳ sắc nét.

Sau chuyến đi “trắng tay” đến Barca (lượt đi BK Cúp nhà Vua TBN), Atletico mang tâm lý hậm hực về sân nhà Vicente Calderón. Và thật không may cho đội bóng “thấp bé” nào tại La Liga lại chạm mặt đội quân Simeone vòng 20 này. Thực tế đã chứng minh, Vallecano không phải là ngoại lệ.

Video ban thang Atletico Madrid 3-1 Rayo Vallecano (Vong 20 La Liga 2014-2015) hinh anh
Griezmann hoàn tất cú đúp mang về 3 điểm cho Atletico

Ngay khi tiếng còi khai cuộc, Atletico chủ động nhường thế trận cho Vallecano, đồng thời chờ đợi phản công như thường lệ. Dường như, đội khách rơi vào “bẫy chết người” của RojiBlancos. Bằng chứng, song sát Mandzukic và Griezmann chỉ vài tình huống phản công đã khiến hàng phòng ngự Vallecano “toát mồ hôi hột”. Và Griezmann đã hoàn thành cú đúp khi hiệp thi đấu đầu tiên mới trôi qua được 1 nửa.

Tuy nhiên, Vallecano đủ sức lấy lại sự bình tĩnh sau những cú sốc đầu tiên trên sân Vicente Calderón. Họ bắt đầu triển khai lối đá áp chế trở lại, cũng như tìm khe hở tấn công. Và hiệu quả của việc đó là pha rút ngắn tỉ số 1-2 của Trashorras. Và đó cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp thi đấu thứ nhất.

Bước sang hiệp 2, thế trận giằng co được đôi bên tạo ra. Atletico đã chủ động lui về phần sân tối đa, trong khi Vallecano vẫn miệt mài cầm bóng. Tuy nhiên, sự lơ là đã khiến Vallecano phải trả giá. Từ 1 pha lộn xộn, tiền đạo Gonçalves đã “biếu không” cho đội chủ nhà bằng pha phản lưới nhà hết sức ngớ ngẩn. Khép lại 90 phút, Atletico giành trọn 3 điểm trên sân nhà. Qua đó chính thức gửi “chiến thư” tới Barca - kình địch họ sẽ tiếp đón chính tại sân Vicente Calderón (29/1).

Ghi bàn: Griezmann (12’, 22); Gonçalves (phản lưới, 56’) - Trashorras (35’)
Đội hình xuất phát:
Atletico:
1 Moyá 23 Miranda 20 Juanfran 3 Guilherme Siqueira 24 J. Giménez 5 Tiago 14 Gabi 4 Mario Suárez 10 A. Turan 9 M. Mandžukić 7 A. Griezmann
Vallecano: 25 Toño 18 Zé Castro 20 Morcillo 15 A. Ba 16 J. Aquino 10 Roberto Trashorras 12 G. Kakuta 8 Raúl Baena 21 Jozabed 6 M. Fatau 9 Manucho Gonçalves

Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X