Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Atletico Madrid 0-1 Barcelona (Vòng 37 La Liga 2014-2015)

Zalo

Bóng đá Tây Ban Nha chào đón nhà Vua mới.

Chấn thương khiến Suarez thậm chí không có tên trong danh sách đăng ký của Barca. Điều này khiến bộ ba tấn công MSN bị khuyết đi một ngôi sao và đành phải thay thế bằng Pedro. Atletico là đội nhập cuộc tốt hơn khi liên tục dồn ép Barca và ít nhất 1 lần khiến thủ thành Bravo phải trổ tài. Nhưng đội khách nhanh chóng lấy lại sự tự tin và đáp trả mạnh mẽ.

Video ban thang Atletico Madrid 0-1 Barcelona (Vong 37 La Liga 2014-2015) hinh anh
 

Các cơ hội liên tiếp đến với Messi nhưng bàn thắng vẫn không xuất hiện bởi sự xuất sắc của thủ thành Oblak hay do xà ngang từ chối. Tuy nhiên sang hiệp 2 thì cuối cùng M10 cũng có thể ăn mừng. Phút 65, Messi đập nhả với Pedro trong vòng cấm địa trước khi tung ra cú dứt điểm hiểm hóc vào góc xa. Đáng ra Barca có thể thắng đậm hơn nếu như Pedro hay đặc biệt là Neymar không bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn.

Giành 3 điểm ngay tại Vicente Calderon, thầy trò HLV Luis Enrique đã chính thức trở thành tân vương của La Liga sớm một vòng đấu.

Ghi bàn: Messi 65'
Đội hình thi đấu
Atletico Madrid:
Oblak; Juanfran, Godin, Gimenez, Siqueira; Turan (Mario Mandzukic 72'), Gabi, Suarez (Raul Garcia 68'), Koke; Torres (Saul Niguez 80'), Griezmann.
Barcelona: Bravo; Alves, Pique, Mascherano, Alba (Mathieu 80'); Rakitic (Rafinha 87'), Busquets, Iniesta (Xavi 82'); Neymar, Pedro Rodriguez, Messi

Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X