Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Atletico Madrid 0-0 Real Madrid (Tứ kết lượt đi Champions League 2014/2015)

Zalo
Hàng công cực mạnh của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã bất lực trước sự kiên cường của đội chủ sân Vicente Calderon trong trận tứ kết lượt đi Champions League năm nay.
Dù phải làm khách ở hiểm địa Vicente Calderon nhưng “Kền kền trắng” đã không ngần ngại đẩy cao đội hình tấn công ngay từ khi khai cuộc với ý định đánh phủ đầu đối thủ. Suýt chút nữa họ đã thành công nếu như Gareth Bale không sút bóng quá hiền trong tình huống đối mặt với thủ thành Jan Oblak bên phía Atletico ngay phút thứ 4.
Chưa dừng lại ở đó, nhà ĐKVĐ còn có những cơ hội dứt điểm từ chân của Cristiano Ronaldo, James Rodriguez hay Luca Modric đều lần lượt không thể chuyển hóa thành bàn mở tỉ số cho Real. Bên phía đội bóng của Simeone, họ cũng đôi lúc có được những cơ hội từ tình huống cố định nhưng cũng không thành công. Hai đội tạm rời sân với tỉ số hòa không bàn thắng sau hiệp thi đấu đầu tiên.

Video ban thang Atletico Madrid 0-0 Real Madrid (Tu ket luot di Champions League 20142015) hinh anh

Sang hiệp 2, dù cho 2 đội đã cố gắng đẩy cao đội hình hơn nhưng họ cũng không thể một lần chọc thủng lưới đối thủ cùng thành phố vì sự chắc chắn của hàng phòng ngự bên phía cả Atletico và Real. Kết quả cuối cùng ở lượt đi trên sân Vicente Calderon là 0-0 và đây là kết quả có phần lợi thế dành cho Real trước trận đấu quyết định ở lượt về với "người hàng xóm" trên sân nhà Bernabeu vào ngày 23/4 sắp tới.
Chung cuộc: Atletico 0-0 Real
Đội hình ra sân:
Atletico: Oblak, Juanfran, Miranda, Godin, Siqueira, Gabi, Mario Suarez, Koke, Arda Turan, Griezmann, Mandzukic.
Real: Casillas, Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo, Kroos, Modric, Bale, James, Ronaldo, Benzema.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X