Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Athletic Bilbao 1-0 Real Madrid (Vòng 26 La Liga 2014-2015)

Zalo

Vận xui vẫn chưa chịu buông tha nhà ĐKVĐ châu Âu.

Với việc Barca thi đấu vào Chủ Nhật, Real cố gắng tái lập khoảng cách 5 điểm để gây sức ép lên đại kình địch của mình. Tuy nhiên mục tiêu của thầy trò HLV Carlo Ancelotti là không hề dễ dàng bởi Bilbao đang có phong độ tốt thời gian gần đây.

Video ban thang Athletic Bilbao 1-0 Real Madrid (Vong 26 La Liga 2014-2015) hinh anh

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, tốc độ trận đấu được đẩy lên rất cao khi Bilbao không ngần ngại chơi đôi công với nhà ĐKVĐ châu Âu. Và phần thưởng đã đến với đội chủ nhà sau cú đánh đầu đẳng cấp của Aduriz ở phút 26.

Sau khi phải nhận bàn thua, Real dồn lên tấn công nhưng lối chơi thiếu sáng tạo khiến họ bế tắc trước hàng phòng ngự kiên cường của đối phương. Không những thế, những ngôi sao như Ronaldo, Bale hay Benzema lại bỏ lỡ những cơ hội đối mặt với thủ thành Iraizoz.

Chừng đó là quá đủ để Real thất thủ trước đội chủ sân San Mamés và phải cay đắng trải qua trận thứ 2 liên tiếp không thắng tại La Liga, đồng thời nhiều khả năng sẽ đánh mất ngôi đầu bảng vào tay của Barca (chỉ phải gặp Vallecano).

Ghi bàn: Aduriz 26'
Đội hình thi đấu
Bilbao:
Iraizoz, Iraola, Balenziaga, Etxeita, Gurpegui, Beñat, Mikel Rico (Toquero 90'), De Marcos, Muniain (Susaeta 64'), Aduriz, Williams (Guillermo 74')
Real Madrid: Casillas, Varane, Pepe, Carvajal, Marcelo, Illaramendi (Jese Rodriguez 71'), Kroos (Lucas Silva 76'), Isco, Bale, Benzema, Ronaldo

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X