Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Atalanta 1-4 Inter (Vòng 23 Serie A 2014-2015)

Zalo

Inter đã có trận đấu bùng nổ ngay trên sân của chủ nhà Atalanta.

Ngay sau tiếng còi của trọng tài, các cầu thủ khách Inter Milan chủ động chơi tấn công và chỉ sau 50 giây họ đã có được bàn thắng mở tỉ số trên chấm 11m của Shaqiri. Trước đó, Bellini của Atalanta đã phạm lỗi trái phép với tiền vệ Freddy Guarin trong vòng cấm và trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm đá phạt.

Video ban thang Atalanta 1-4 Inter (Vong 23 Serie A 2014-2015) hinh anh
Các vị khách Inter thi đấu thăng hoa trên sân của Atalanta

Bàn thắng khiến trận đấu nóng lên và hai đội chơi ăn miếng trả miếng. Chính vì vậy, trước khi hiệp thi đấu thứ nhất khép lại mỗi bên đã có thêm 1 bàn thắng. Đầu tiên, tiền đạo Moralez sau pha phối hợp với Pinilla dứt điểm quyết đoán vào góc xa đánh bại thủ thành Handanovic cân bằng 1-1 cho Atalanta. Tuy nhiên, chỉ 10 phút sau đó chính Guarin đã giúp Inter thiết lập lợi thế dẫn bàn sau một nỗ lực tuyệt vời trước hàng thủ chủ nhà.

Tốc độ trận đấy đẩy lên rất cao ngay hiệp 2, song chủ nhà Atalanta bất ngờ chơi thiếu người khi Benalouane nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân và tất nhiên họ không thể chơi sòng phẳng với đoàn quân của HLV Mancini.

Trong khi đó, Inter tận dụng lợi thế hơn người thi đấu áp đảo và có thêm 2 bàn thắng do công của Guarin và Palacio. Riêng cá nhân tiền đạo Guarin đã có được một cú đúp trong trận đấu, không những thế anh còn có công rất lớn giúp đội nhà có được bàn mở tỉ số ở những phút đầu trận.

Với 3 điểm thuyết phục ngay trên sân của Atalanta, Inter đã có được 32 điểm sau 23 vòng đã đấu và leo lên vị trí thứ 9 trên BXH. Đây cũng là trận thắng thứ 2 liên tiếp sau những vòng đấu gần đây của thầy trò HLV Mancini tại Serie A.

Ghi bàn
Atalanta: Moralez (27')
Inter: Shaqiri (2' - pen), Guarin (37', 63'), Palacio (72')

Đội hình xuất phát
Atalanta (4-4-1-1):
Sportiello; Masiello, Stendardo, Benalouane, Bellini; Zappacosta, Cigarini, Carmona, Gomez; Moralez; Pinilla.
Inter (4-3-1-2): Handanovic; Campagnaro, Ranocchia, Juan, Santon; Guarin, Medel, Brozovic; Shaqiri; Palacio, Podolski.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X