Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Atalanta 1-3 AC Milan (Vòng 38 Serie A 2014/2015)

Zalo
Atalanta và Milan đều không còn mục tiêu phấn đấu, vì vậy cuộc đối đầu giữa hai CLB ở vòng cuối Serie A chỉ là món quà "khuyến mãi" dành cho các CĐV trung thành.
Với lợi thế sân nhà, Atalanta chơi dồn ép và sớm mở tỉ số ở phút 21 do công của Baselli. Tuy nhiên cách biệt đó không duy trì được lâu bởi sai lầm của hàng phòng ngự đã khiến họ phải trả giá. Chỉ trong vòng 2 phút (từ 36 đến 38), lần lượt Pazzini, Bonaventura giúp Milan lật ngược thế cờ.
Xét về tính hiệu quả, các học trò của HLV Filippo Inzaghi hoàn toàn "ăn đứt" đối thủ dù số cơ hội tạo ra chỉ bằng một nửa. Bằng chứng là ở cuối trận, không những bảo toàn mành lưới thành công mà Bonaventura - cầu thủ hay nhất bên phía "nửa đỏ thành Milano" còn ghi thêm bàn nữa, ấn định tỉ số chung cuộc 3-1.

Atalanta 1-3 AC Milan

Thắng tưng bừng, Milan có lời chia tay mùa giải 2014/15 đẹp, và có thể sẽ là lời chia tay dành cho Filippo Inzaghi.
Chung cuộc: Atalanta 1-3 Milan
Ghi bàn: Baselli 21' - Pazzini 36' (pen) Bonaventura 38' 80'
Đội hình ra sân:
Atalanta (4-3-3): Sportiello, Zappacosta, Benalouane, Masiello, Del Grosso; Baselli, Cigarini, Grassi; Moralez, Denis, Gomez.
 
Milan (4-3-3): Abbiati; Bocchetti, Paletta, Mexes, De Sciglio; Bonaventura, De Jong, Van Ginkel; El Shaarawy, Pazzini, Honda.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X