Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video bàn thắng: AS Roma 0-0 AC Milan (Vòng 16 Serie A)

Zalo

 Khán giả đã phải hồi hộp chứng kiến một trận đấu nặng về toan tính chiến thuật.

Roma và Milan đều có những mục tiêu riêng trước khi bước vào cuộc đại chiến trong khuôn khổ vòng 16 Serie A đêm qua. Cũng chính vì vậy mà cầu thủ hai đội nhập cuộc rất thận trọng. Roma là CLB tỏ ra nhỉnh hơn nhờ lợi thế sân nhà, điều đó được thể hiện qua tỉ lệ kiểm soát bóng vượt trội (62% so với 38%).

Video ban thang AS Roma 0-0 AC Milan (Vong 16 Serie A) hinh anh
Roma và Milan cầm chân nhau trong một thế trận đầy toan tính

Trận đấu nhiều lúc còn bị cắt vụn bởi những pha va chạm quá mức cần thiết, càng khiến cho những ngôi sao tấn công như Totti, Gervinho, Honda, Menez trở nên chùn chân, không còn dám thể hiện khả năng đột phá sở trường.

Phút 70, Pablo Armero nhận thẻ vàng thứ hai sau tình huống dùng tay chơi bóng lộ liễu khiến Milan đã khó khăn lại càng khó khăn hơn. Tuy vậy, nửa đỏ thành Milano vẫn kiên cường trụ vững. Khi trận đấu dần trôi về thời khắc cuối cùng, hai HLV Rudi Garcia và Filippo Inzaghi đã có những điều chỉnh về nhân sự hòng tìm kiếm bàn thắng khai thông bế tắc, nhưng tất cả đều quá muộn.

Ngậm ngùi chia điểm với đối thủ trong 90 phút khô hạn bàn thắng nhưng dư thừa căng thẳng, Roma bỏ lỡ cơ hội rút ngắn cách biệt với Juventus trên BXH. Trong khi đó, AC Milan tiếp tục dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 7.

Đội hình xuất phát
Roma:
De Sanctis; Maicon, Manolas, Yanga-Mbiwa, Holebas; Nainggolan, De Rossi, Keita; Florenzi, Totti, Gervinho.
Milan: Diego Lopez; Bonera, Mexes, Zapata, Armero; Poli, De Jong, Montolivo; Honda, Bonaventura; Menez.

Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X