Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Arsenal 4-0 Aston Villa (FA Cup 2014/2015 )

Zalo
Đúng với tinh thần một trận chung kết, cả Arsenal và Aston Villa đều nhập cuộc quyết tâm và giúp khán giả có mặt trên Wembley được thưởng thức 45 phút đầu tiên cực kì hấp dẫn. Trong đó, đội bóng của HLV Arsene Wenger tỏ ra nhỉnh hơn.
Lần lượt Walcott hay đặc biệt là Ramsey có ít nhất 3 cơ hội ăn bàn mười mươi. Nhờ vào may mắn cùng khả năng tập trung, Aston Villa đã đứng vững suốt khoảng thời gian này.
Tuy nhiên khi hiệp 1 đang trôi về những phút cuối, những nỗ lực của Arsenal cũng được đền đáp  xứng đáng bằng bàn thắng mở tỉ số. Người lập công là Theo Walcott sau một pha dứt điểm lạnh lùng trong vòng cấm.
Lợi thế dẫn trước giúp Arsenal cởi bỏ áp lực tâm lí để rồi sang hiệp 2, "Pháo thủ" thi như như lên đồng. Phút 50, Alexis Sanchez khiến cả SVĐ Wembley vỡ òa với siêu phẩm sút xa nâng tỉ số lên 2-0. Chưa dừng ở đó, lần lượt đội trưởng Mertesacker (phút 62) và tiền đạo vào sân thay người Giroud (phút 93) cũng góp vui vào bữa tiệc bàn thắng của Arsenal.

Arsenal 4-0 Aston Villa

Thắng tưng bừng 4-0, thầy trò Arsene Wenger đã bảo vệ thành công danh hiệu vô địch FA Cup, đồng thời vượt mặt MU trở thành CLB giàu thành tích nhất đấu trường này với 12 lần đăng quang.
Chung cuộc: Arsenal 4-0 A.Villa
Ghi bàn: Walcott 40' Alexis 50' Mertesacker 62' Giroud 93'
Đội hình ra sân:
Arsenal: Szczesny; Bellerin, Mertesacker, Koscielny, Monreal; Coquelin, Cazorla; Ramsey, Ozil, Alexis; Walcott.
A.Villa: Given; Hutton, Vlaar, Okore, Richardson; Westwood, Delph, Cleverley; Grealish, N'Zogbia, Benteke.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X